Hòa thất vọng Burnley, Arteta hứa sẽ làm một việc trên TTCN

Mikel Arteta đã cung cấp cho NHM một vài thông tin chuyển nhượng sau trận hòa 0-0 trước Burnley đêm qua.
 

Arteta nói về chuyện tăng cường lực lượng

Arsenal đã chơi một trận đấu trên chân so với Burnley. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng các chân sút trên hàng công Pháo thủ đã không thể tận dụng tốt. Trận hòa 0-0 đêm qua khiến thầy trò Mikel Arteta bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 4 và chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã úp mở về chuyện tăng cường lực lượng. 

Mikel Arteta offers concerning update on Arsenal’s Dusan Vlahovic and Arthur transfers - Bóng Đá

 Arteta và Edu đang nỗ lực để mang về những tân binh chất lượng cho Arsenal. 

Ông nói: "Chúng tôi chắc chắn đang cố gắng. Nhưng tôi không biết liệu chúng tôi có làm được hay không."

Những bình luận này được đưa ra sau khi Arteta đã xác nhận rằng CLB đang "làm việc chăm chỉ" và hy vọng có thêm một vài tân binh trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa. 

Trước Bán kết lượt về với Liverpool, Arteta tiết lộ: "Đội bóng đang làm việc cực kỳ chăm chỉ để có được những cầu thủ mà chúng tôi muốn và chúng tôi không có tin tức nào để cung cấp cho các bạn."

"Chúng tôi có kế hoạch để cố gắng thu hút các cầu thủ và cố gắng có được những cầu thủ mà chúng tôi muốn, với những phẩm chất phù hợp và cải thiện đội hình theo cách tốt nhất có thể trong từng thời điểm."

Hiện tại, với sự bế tắc trên hàng công, Arsenal có lẽ cần chi đậm để có được chữ ký của Dusan Vlahovic.

Ngoài ra, Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu cũng đang đàm phán với người đại diện của tiền vệ Arthur. Khúc mắc trong thương vụ này là Juventus muốn cho mượn Arthur trong 18 tháng còn Pháo thủ chỉ muốn mượn người đến cuối mùa này.

Ngọa Long | 11:33 24/01/2022
    Bình Luận