Hoàn tất thỏa thuận cá nhân, Man Utd sắp đón tân binh đầu tiên

Đội chủ sân Old Trafford đang đạt được những thỏa thuận quan trọng với mục tiêu được Erik ten Hag đánh giá cao.
 

Sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford, huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ phải đối diện với hàng tá khó khăn bởi đội hình Man Utd để lộ ra nhiều lỗ hổng.

Trước tình hình hiện tại, chiến lược gia người Hà Lan đang từng bước tìm cách giải quyết vấn đề cho từng khu vực. Và theo truyền thông xứ sương mù, Ten Hag đang đặc biệt quan ngại tình hình nơi hàng thủ, nơi được xem như "tử huyệt" của Man Utd mùa này.

JURRIEN TIMBER ADDRESSES MANCHESTER UNITED SPECULATIONS - Bóng Đá

 Ten Hag muốn chiêu mộ Timber.

Dù đã bổ sung Raphael Varane vào mùa hè năm ngoái, nhưng trong bối cảnh Harry Maguire sa sút phong độ, phòng tuyến Quỷ đỏ đã không có được sự kiên cố cần thiết và phải hứng chịu hàng tá bàn thua không đáng có.

Ten Hag không muốn tình trạng tương tự tái diễn dưới triều đại của ông. Chính vì vậy, thuyền trưởng 52 tuổi đã đề nghị CLB xúc tiến quá trình đàm phán chiêu mộ cậu học trò cũ tại Ajax - Jurrien Timber.

Ngôi sao sinh năm 2001 đã góp phần quan trọng giúp Ten Hag giành danh hiệu Eredivisie cuối cùng trước khi chuyển đến tiếp quản Man Utd. Vì vậy, chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng rằng, Timber sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình Quỷ đỏ mùa tới.

Theo Team Talk, Timber có thể sẽ trở thành chữ ký đầu tiên của Man Utd, bởi ở giai đoạn hiện tại, đôi bên đã hoàn tất thỏa thuận về điều khoản cá nhân. Trong khi đó, Ajax cũng sẵn sàng chia tay trung vệ 20 tuổi nếu nhận được lời đề nghị khoảng 30 triệu bảng.

Trường Sơn | 21:39 18/05/2022
    Bình Luận