Huyền thoại kêu gọi Arsenal thâu tóm Varane

Cựu danh thủ Sol Campbell có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh hai trung vệ chuẩn bị gia nhập Arsenal và Manchester United.

Arsenal và Manchester United là hai CLB hoạt động cực kỳ sôi nổi trong phiên chợ Hè năm nay, hiện tại thì cả hai đang chuẩn bị có cho mình một trung vệ thực sự chất lượng. Với Pháo thủ, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ben White, còn Raphael Varane thì đang trên đường đến Old Trafford.

Trao đổi với talkSPORT, Sol Campbell thừa nhận, ông muốn thấy Varane chuyển đến Emirates. Huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

"Tôi khao khát có được Varane."

Campbell urged Arsenal to go for Varane  - Bóng Đá

 Varane đang trên đường đến Man Utd. 

“Khi bạn nhìn vào thương vụ này, nó sẽ có một tác động ngay lập tức. Xét đến những danh hiệu mà Varane đã giành được, trải nghiệm mà cậu ấy sẽ mang đến."

"Varane là một kẻ thắng cuộc và cậu ấy có thể dạy dỗ các đồng đội xung quanh mình. Đó là những gì bạn muốn."

“Varane vẫn còn trẻ, đang ở trong những năm tháng đẹp nhất của bản thân. Cậu ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời tại Real Madrid. Này, hãy đưa cậu ấy vào đội!"

Bên cạnh đó, Campbell còn có những chia sẻ xoay quanh trung vệ đang trên đường đến Arsenal:

“Tôi không biết nhiều về Ben White, nhưng cậu ấy đã góp mặt cùng đội tuyển Anh trong kỳ EURO."

“Hy vọng rằng bản hợp đồng này sẽ mang đến hiệu quả. Nhưng, nếu bạn muốn thành công tức thì, muốn xây dựng một đội hình, thì bên cạnh Ben White, bạn cũng cần có một người như Varane. Đưa cả hai vào đội!”

Varane hội quân cùng Real 

 
Huỳnh Phong | 18:32 27/07/2021
    Bình Luận