Inter Milan nhắm sao Man Utd thay thế Eriksen

Một "người thừa" của đội chủ sân Old Trafford trong mùa giải vừa rồi đã được Nhà vô địch Serie A nhắm đến.

Như đã biết, cách đây không lâu Christian Eriksen đã trải qua một sự cố nghiêm trọng trong trận đấu với ĐT Phần Lan. Dù kịp thời được sơ cứu và đã thoát khỏi cơn nguy kịch, nhưng khả năng tiền vệ người Đan Mạch chơi bóng trở lại là rất mong manh.

Vì vậy, Caughtoffside dẫn nguồn từ Calciomercato cho biết, Inter Milan đã bắt đầu lên kế hoạch kế hoạch thay thế Eriksen bằng một tiền vệ sáng tạo mới. Và một trong những cái tên đang nằm trong tầm ngắm của Nhà vô địch Serie A là Donny Van de Beek, người đã và đang bị "hắt hủi" tại Manchester United.

Inter going for Kovacic and Van de Beek - Bóng Đá

 De Beek sẽ đến Serie A? 

Gần đây, rất nhiều nguồn tin khẳng định tiền vệ người Hà Lan đang tìm đường rời khỏi Old Trafford sau khi liên tục "làm bạn" với băng ghế dự bị trong mùa giải vừa rồi. Thậm chí, De Beek còn được cho là đã tự tiến cử mình cho Barcelona. Rõ ràng, anh sẽ khó cưỡng lại một lời đề nghị đến từ Inter. 

Hơn thế nữa, những cầu thủ rời khỏi Man Utd để đến với thành Milan trong một vài mùa giải gần đây đều trải qua một quãng thời gian thành công, điển hình như Romelu Lukaku, Ashley Young hay cả Diogo Dalot tại AC Milan. Thế nên, gia nhập Inter rất có thể là một lựa chọn hợp lý dành cho De Beek.

Solskjaer: "Van de Beek sẽ trở nên rất quan trọng"

 
Huỳnh Phong | 18:28 18/06/2021
    Bình Luận