Jaap Stam nói lời chắc nịch về thương vụ De Jong - Man Utd

Cựu trung vệ Jaap Stam khẳng định, đội chủ sân Old Trafford sau cùng sẽ có được chữ ký của Frenkie De Jong.
 

Đến thời điểm hiện tại, Manchester United vẫn đang đánh giá Frenkie De Jong là mục tiêu số một của mình trong phiên chợ Hè, dù ngôi sao người Hà Lan luôn được cho là có mong muốn tiếp tục chơi bóng tại Barcelona.

Tuy vậy, theo quan điểm đến từ Jaap Stam, De Jong rốt cuộc vẫn sẽ chuyển đến Old Trafford. Trao đổi với Viaplay, huyền thoại của Manchester United chia sẻ: (dẫn lời bởi TeamTalk):

"Cảm giác của tôi là Frenkie de Jong sẽ đến đây."

Trong ngày M.U thất bại, De Jong cho thấy vì sao Ten Hag cần anh - Bóng Đá

 Tương lai của De Jong chưa được xác định. 

Ở Manchester United, từ lâu họ đã biết rằng Frenkie de Jong muốn chuyển đến. Nếu không, họ sẽ không bao giờ thúc đẩy lâu đến như vậy để hoàn thành thương vụ này. Bây giờ đây, vấn đề chỉ còn là tiền bạc."

Thực tế, một số nguồn tin cũng khẳng định rằng Man Utd đã lên sẵn kế hoạch dự phòng cho trường hợp để mất De Jong. Cụ thể hơn, nếu ngôi sao người Hà Lan không cập bến, đội chủ sân Old Trafford sẽ quyết định chuyển hướng sang một tiền vệ đẳng cấp khác là Sergej Milinkovic-Savic. Hiện tại, Lazio đang định giá cầu thủ này vào khoảng 60-70 triệu euro.

Trong khi đó, Adrien Rabiot lại là một thương vụ riêng biệt, và dự kiến bản hợp đồng này sẽ không bị ảnh hưởng bởi tương lai của De Jong. Được biết, Man Utd đã đạt được thỏa thuận với phía Juventus và hiện đang đàm phán những điều khoản cá nhân với cựu sao Paris Saint-Germain. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 16:55 11/08/2022
    Bình Luận