Jorginho lần đầu lên tiếng về việc gia nhập Arsenal

Tiền vệ người Ý từng được đồn đoán là mục tiêu của Arsenal trong mùa Hè.
 

Lampard nói về cuộc đối đầu Man United 

HLV Mikel Arteta đã vạch ra khá nhiều kế hoạch cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhưng hàng tiền vệ là khu vực được ông ưu tiên nâng cấp nhất. Thực tế, trước khi kích nổ bom tấn mang tên Thomas Partey, đội chủ sân Emirates từng dành sự quan tâm của mình cho Jorginho.

Trong cuộc trò chuyện với ESPN Brazil mới đây, khi được hỏi về mối liên hệ với Arsenal, tiền vệ người Ý đã không phủ nhận:

"Tôi nghĩ mọi cầu thủ đều sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Vì thế, tôi tin rằng có điều gì đó mà họ đã thảo luận. Nhưng cuối cùng, quyết định được đưa ra là tôi vẫn ở lại đây."

Chelsea midfielder Jorginho responds to Arsenal transfer link   Read more: https://metro.co.uk/2020/10/23/chelsea-jorginho-arsenal-transfer-13469811/?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

 Jorginho đang đóng một vai trò khá quan trọng trong kế hoạch của Lampard. 

"Hiện tại, tâm trí của tôi dành cho Chelsea, và chúng tôi đang chuẩn bị làm một điều tuyệt vời cùng đội bóng."

"Chelsea đã trải qua một kỳ chuyển nhượng lớn. Các cầu thủ mới có tiềm năng rất lớn, và chắc chắn có thể giúp ích rất nhiều cho câu lạc bộ này. Họ đã thể hiện bản thân và sẽ làm được nhiều hơn thế nữa."

"Khi có sự cạnh tranh cao giữa các cầu thủ, trình độ của CLB cũng sẽ tăng lên. Và khi đó, đội bóng sẽ trở nên mạnh hơn, thậm chí là mang nhiều tính cạnh tranh hơn để vươn lên vị trí dẫn đầu."

"Vì thế, tôi tin rằng sự xuất hiện của những tân binh tuyệt vời này chỉ mang lại những điều tốt đẹp, và chắc chắn họ sẽ giúp ích cho cả tập thể lẫn câu lạc bộ."

    Bình Luận