Jose Mourinho nóng lòng "nẫng tay trên" mục tiêu của M.U

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn vượt mặt đội bóng cũ để có được chữ ký mà ông mong muốn

HLV Jose Mourinho đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Tottenham. Theo đó, đội bóng thành London không thu về được những kết quả tốt nhất ở mùa giải năm nay. Bên cạnh chấn thương của các trụ cột, những bản hợp đồng được kỳ vọng của Gà trống đều chưa đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Chính vì vậy Người đặc biệt sẽ phải mua sắm mạnh mẽ vào Hè này.

Ưu tiên của Mourinho là đưa về một tiền vệ tấn công để khỏa lấp khoảng trống mà Christian Eriksen để lại. Mục tiêu mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn chiêu mộ chính là Jack Grealish. Ngay trong mùa giải đầu tiên góp mặt tại Premier League, Grealish đã thi đấu vô cùng bùng nổ khi ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo cho Aston Villa.

Tottenham chiêu mộ Jack Grealish - Bóng Đá

 Mourinho có mục tiêu mới.

Dù vậy, phong độ xuất sắc của cầu thủ người Anh không giúp Villa có được thứ hạng cao. Được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại, Grealish được khuyến khích đầu quân cho 1 CLB lớn hơn để phát huy hết tiềm năng của mình. Trước đó ngôi sao 24 được xem là mục tiêu số một của Man Utd.

 

Jose Mourinho không muốn Grealish rơi vào tay đội bóng cũ, vì vậy ông đang ra sức hối thúc BLĐ chiêu mộ ngôi sao của Aston Villa. Mourinho thậm chí sẵn sàng hy sinh 1-2 cái tên trong đội hình để có thêm ngân sách chiêu mộ Grealish. Hiện Aston Villa “thét giá” tiền vệ người Anh lên đến 80 triệu bảng.

Những bàn thắng đẹp nhất của Spurs mùa 2019/20

 
    Bình Luận