Juventus tăng tốc, Arsenal nguy cơ giơ cờ trắng

Juventus đã chuẩn bị một lời đề nghị đáp trả ở vụ Dusan Vlahovic sau động thái gần đây của Arsenal.
 

Video Vlahovic dứt điểm thử tài Handanovic

Arsenal được cho là đã đưa ra lời đề nghị 70 triệu euro cho Dusan Vlahovic trong khoảng thời gian gần đây. Pháo thủ khao khát mang về cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Serie A nhưng tham vọng ấy chưa chắc xảy ra. 

Sát thủ 21 tuổi dường như không thích chuyển đến Ngoại hạng Anh và ưu tiên việc chơi bóng tại môi trường quen thuộc như Serie A. Trước cách tiếp cận của Arsenal, Juventus đã chuẩn bị sẵn phương án đáp trả.

Theo báo cáo từ Tuttosport, Giám đốc thể thao của Juventus, Federico Cherubini đã chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu euro cho Vlahovic. Khoản tiền này bao gồm mức chi phí cố định và mức chi phí thuộc về các điều khoản bổ sung.

JUVENTUS THỰC HIỆN ĐỘNG THÁI MUA VLAHOVIC SAU LỜI ĐỀ NGHỊ CỦA ARSENAL - Bóng Đá

 Juventus thực hiện động thái hỏi mua Vlahovic.

Đó là lời đề nghị thấp hơn của Arsenal nhưng ý chí của cầu thủ là điều tạo nên sự khác biệt, khi Vlahovic lưỡng lự việc đến Anh. Do đó, Arsenal đang bất lợi hơn Juventus ở thương vụ này.

Cầu thủ 21 tuổi Vlahovic, người còn hợp đồng với Fiorentina đến năm 2023, đã ghi 20 bàn sau 24 trận trên mọi đấu trường mùa này, là một trong những ngôi sao hàng đầu ở Serie A. Ngôi sao này  được cho là muốn kết thúc mùa giải với Fiorentina, nhưng một lời đề nghị thuyết phục có thể khiến anh thay đổi quyết định vào phút cuối cùng.

Lữ Phong | 21:36 23/01/2022
    Bình Luận