Kaka mới của Bồ Đào Nha mang tin vui cho Man United

Chuyên gia ITV Nigel de Jong có lý do để so sánh Joao Felix với huyền thoại người Brazil Kaka.
 

Joao Felix là một trong những ngôi sao Bồ Đào Nha đã tỏa sáng ở trận đấu với Thụy Sĩ vòng 16 đội World Cup. Trong chiến thắng 6-1 của đội nhà, Felix đã cung cấp 2 pha kiến tạo, và hoạt động đầy linh hoạt nơi hàng công, cũng như thi đấu gắn kết với các đồng đội.

Manchester United target Joao Felix comments on Atletico unhappiness amid Kaka comparison - Bóng Đá

 Felix tỏa sáng trước Thụy Sĩ.

Cầu thủ 23 tuổi được liên kết mạnh mẽ với Man United trong những tuần gần đây. Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin Quỷ đỏ đã hỏi mua Felix vào mùa hè và đưa tin Atletico sẵn sàng bán anh với giá 86 triệu bảng trong thời gian tới.

Nhìn vào những gì Felix thể hiện trước Thụy Sĩ, De Jong có lý do để so sánh anh với Kaka - cầu thủ từng khiến Man United của Sir Alex Ferguson phải nếm trái đắng thời đỉnh cao.

Và sau trận đấu, Felix mang tin vui cho Quỷ đỏ khi có ý cho biết anh muốn rời khỏi Atletico Madrid: "Cách chơi ở Bồ Đào Nha và ở câu lạc bộ là khác nhau. Khi các điều kiện thuận lợi, mọi thứ sẽ tốt hơn."

Felix không được ra sân thường xuyên trong mùa bóng này, trong khi Atletico ngậm ngùi ở vị trí cuối bảng Champions League và đứng thứ 5 tại La Liga. CEO của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, ông Gil Marin mới đây thậm chí còn tuyên bố: "Felix có đẳng cấp hàng đầu. Tuy nhiên, vì mối quan hệ của Felix với Simeone và thời gian thi đấu hạn chế, chúng tôi cảm thấy hợp lý khi xem xét những lời đề nghị tiềm năng để bán cậu ấy."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:35 07/12/2022
    Bình Luận