Kế hoạch thay thế Pogba của M.U bị Chelsea, Liverpool ngăn cản

Hợp đồng của Paul Pogba với Manchester United đang ngày càng gần đến hạn cuối và có thể không được gia hạn.

Manchester United được cho là đã tăng cường nỗ lực trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City. Quỷ đỏ đang có vấn đề ở hàng tiền vệ vào thời điểm hiện tại và mọi thứ có thể còn tồi tệ hơn trong tương lai gần khi Paul Pogba sắp hết hợp đồng và gần như không có dấu hiệu sẽ gia hạn. Nếu cầu thủ người Pháp ra đi, Man United chắc chắn sẽ cần phải mang về một tên tuổi lớn khác để thay thế anh, và Tielemans được coi là người lý tưởng sau những màn thể hiện tuyệt vời của anh cho Leicester trong thời gian gần đây.

Hàng công Man Utd: Chờ Pogba và Ronaldo tìm được tiếng nói chung - Bóng Đá

 Pogba có thể rời M.U cuối mùa giải.

Ở trận Man United gặp Leicester City hồi cuối tuần, Tielemans đã ghi bàn thắng thứ hai tại Premier League mùa giải này. Tuyển thủ Bỉ đã ghi bàn đầu tiên cho Bầy cáo trong chiến thắng 4-2 trước Quỷ đỏ dù đội bóng áo xanh đang có chiến dịch 2021/2022 không mấy hứa hẹn. Tiền vệ của Leicester đã dứt điểm vào góc cao từ bên ngoài vòng cấm bằng một cú sút tuyệt vời.

United là một trong những câu lạc bộ hàng đầu để mắt đến tình hình của tuyển thủ Bỉ sau khi anh từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Bầy cáo. Nhưng điều đó sẽ không dễ dàng vì Chelsea và Liverpool cũng nằm trong số những đội theo đuổi cầu thủ 24 tuổi.

Liverpool cũng cần thực hiện những thay đổi ở giữa sân sau sự ra đi của Georginio Wijnaldum vào mùa hè, trong khi Thiago Alcantara và Naby Keita chưa thực sự có được tác động như mong muốn kể từ khi chuyển đến Anfield. Đội bóng của Jurgen Klopp đang có phong độ tốt vào thời điểm hiện tại dù trải qua một kỳ chuyển nhượng hè im ắng, nhưng họ chưa tìm lại được đẳng cấp bất khả chiến bại như giai đoạn thành công 2019-2020 và sẽ không bỏ qua cơ hội nếu có thể mua Tielemans.

‘HE’S GONE’: FANS FEAR £40M LIVERPOOL TARGET ‘WANTS TO LEAVE’ NOW (Tielemans) - Bóng Đá

 Nhiều đội đang muốn có Tielemans.

Chelsea, trong khi đó, đang có hàng tiền vệ khá chất lượng, nhưng họ vẫn muốn trẻ hóa khu vực này vì N'Golo Kante và Jorginho có thể sẽ không còn ở đỉnh cao lâu nữa. Trong quá khứ, The Blues đã nhiều lần làm việc với Leicester, mang về Kante, Danny Drinkwater và Ben Chilwell, đều là những sự bổ sung lớn đối với họ. Người hâm mộ Chelsea đã biết rõ Tielemans sau màn trình diễn tuyệt vời của anh và bàn thắng ấn định chiến thắng trước chính The Blues trong trận chung kết FA Cup mùa trước.

Siêu phẩm của Youri Tielemans:

 
Thanh Vũ | 14:36 21/10/2021
    Bình Luận