"Kết thúc rồi, tôi muốn hợp đồng 3 năm, nhưng Chelsea chỉ muốn 2"

Tiền vệ Willian cho biết anh sẽ không ký hợp đồng mới để ở lại Chelsea sau mùa Hè 2020.

Willian chia sẻ cảm nghĩ về Frank Lampard

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ Brazil 31 tuổi tại Stamford Bridge sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 và tương lai của anh đang được bàn tán sôi nổi.

Willian says Chelsea contract renewal beyond summer is 'unlikely' - Bóng Đá

 Willian gia nhập Chelsea từ Anzhi Makhachkala vào tháng 8 năm 2013.

Willian nói với một chương trình của Fox Sports: "Tôi đã xây dựng một cái gì đó tuyệt vời tại Chelsea. Tôi đặc biệt yêu thích những người hâm mộ và những người làm việc ở đó, và tôi cảm thấy rất ổn định.

Mọi người đều biết hợp đồng của tôi sẽ hết hạn sau vài tháng nữa và có vẻ như sẽ rất khó để gia hạn. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ không gia hạn, vì Chelsea đề nghị cho tôi một hợp đồng 2 năm, nhưng tôi đã yêu cầu 3 và nó kết thúc ở đó.

Sẽ không có thêm cuộc đàm phán hay đàm phán nào. Chelsea nói rằng hợp đồng có thời hạn 3 năm sẽ là không thể, vì vậy, vào lúc này, dường như tôi sẽ không gia hạn, nhưng không có gì là không thể.

Chúng tôi không biết điều gì có thể xảy ra. Chúng tôi có thể bất ngờ đạt được thỏa thuận, nhưng điều tôi có thể nói hôm nay là hợp đồng của tôi sắp hết hạn và tôi sẽ được tự do đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào."

Willian đã ở Chelsea được 7 năm, giành 2 chức vô địch Premier League và cũng nâng cúp FA, League Cup và Europa League.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil hé lộ thêm về tương lai: "Hiện tại, tôi không nghĩ về việc quay trở lại Brazil và mục tiêu của tôi là ở lại châu Âu. Tôi nghĩ tôi vẫn còn cơ hội để làm điều đó trong thị trường hiện tại và tiếp tục chơi ở cấp độ cao nhất trong vài năm nữa. Mục tiêu của tôi là ở lại châu Âu.

Có rất nhiều suy đoán trong những tháng gần đây, nhưng không có gì cụ thể. Lời đề nghị duy nhất cho tôi là từ Barcelona vào năm 2018, sau World Cup. Chelsea không chấp nhận khi đó vì họ không muốn bán tôi."

    Bình Luận