Kevin Campbell: Man City có điên mới không theo đuổi bom xịt M.U

Cựu cầu thủ Kevin Campbell nhận định, đội chủ sân Etihad hoàn toàn đúng đắn khi nhắm đến ngôi sao người Pháp.
 

Tương lai của Paul Pogba đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được xác định, dù biết sẽ rời khỏi Manchester United sau khi đáo hạn hợp đồng, nhưng tiền vệ người Pháp vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về bến đỗ tiếp theo của mình.

Gần đây, giới truyền thông khẳng định Pogba đã lọt vào tầm ngắm của Manchester City, và theo quan điểm đến từ Kevin Campbell thì đây là một thương vụ khá hợp lý. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Arsenal nhận định:

“Đối với Manchester City, thương vụ Pogba thực sự có ý nghĩa."

 Không ít quan điểm cho rằng Pep sẽ vực dậy được Pogba.

“Pogba là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, sống ở Manchester, người có sẵn dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cậu ấy sẽ không cần phải mất nhiều thời gian để hòa nhập vì đã hiểu rõ Premier League, cũng như khu vực Manchester."

“Đây sẽ là một động thái tuyệt vời dành cho Man City. Tôi thực sự tin là như thế."

"Chìa khóa là thuyết phục được Pogba, đây là một nhiệm vụ khó khăn. Dù sao thì cậu ấy cũng đã trải qua quãng thời gian không thành công trong quá khứ, và có vẻ như thương vụ này sẽ không được thực hiện. Pogba có khả năng sẽ chuyển sang chơi bóng tại một giải đấu khác."

"Nhưng Man City sẽ thật điên rồ nếu không theo đuổi cầu thủ này."

Thực tế, theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin uy tín, Pogba cũng đã từ chối lời đề nghị mà The Citizens gửi đến, với mong muốn rời khỏi Premier League trong mùa Hè. 

Huỳnh Phong | 17:01 13/05/2022
    Bình Luận