Kevin Phillips: Họng pháo Arsenal là tân binh tuyệt vời cho Gerrard

Cựu cầu thủ Kevin Phillips nhận định, sao trẻ người Anh hoàn toàn có thể trở thành một chữ ký thành công dành cho Aston Villa.
 

Arteta chia sẻ về Eddie Nketiah 

Hợp đồng của Eddie Nketiah với Arsenal sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa, thế nhưng đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Nketiah sẽ ký vào thỏa thuận mới. Trước tình hình này, đã có khá nhiều đội bóng quan tâm Nketiah, điển hình như Aston Villa.

Theo quan điểm đến từ Kevin Phillips, Aston Villa để mắt đến Nketiah vì mức phí chuyển nhượng dễ chịu của tiền đạo này. Nhưng đồng thời, sao trẻ người Anh cũng có thể trở thành một bản hợp đồng chất lượng dành cho đoàn quân của HLV Steven Gerrard.

What Steven Gerrard did at full-time whistle after Aston Villa win at Everton - Bóng Đá

 Gerrard sẽ đón tân binh từ Arsenal? 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

“Tôi nghĩ, lý do họ quan tâm đến Nketiah là vì về mặt tài chính, đó là một thỏa thuận có ý nghĩa. Cậu ấy sẽ có mặt trên TTCN với mức phí rẻ."

“Danny Ings đã ngồi dự bị trong ngày hôm qua. Họ có cần Nketiah không? Nếu họ đưa cậu ấy vào đội hình thì càng có nhiều sự cạnh tranh cho các vị trí."

“Họ sẽ chơi với hai tiền đạo trung tâm? Đó không phải là hệ thống ưa thích của Stevie."

“Tôi nghĩ, quan điểm của Villa là, 'cậu ấy còn 6 tháng trong hợp đồng, liệu chúng ta có thể chiêu mộ cậu ấy với giá rẻ không?' Nketiah là một cầu thủ chất lượng, có thể chơi ở trung lộ và dạt sang cánh. Có thể đây sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Villa."

Huỳnh Phong | 09:37 24/01/2022
    Bình Luận