Kleberson chỉ ra thương vụ khôn ngoan cho Arteta

Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta rất muốn có một tiền vệ mới trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng kết thúc.
 

Tài năng của Guimaraes

Arsenal đã theo sát Arthur Melo của Juventus. Có thông tin rằng người đại diện của tiền vệ người Brazil đã bay đến London để nói chuyện với giám đốc Arsenal, Edu. Bên cạnh đó, Bruno Guimaraes cũng lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ sau những màn trình diễn ấn tượng tại Lyon.

Kleberson said to Paddy Power:

 Arteta cần bổ sung lực lượng nơi tuyến giữa.

Và cựu ngôi sao Brazil, Kleberson đã thúc giục Mikel Arteta mạnh tay ở thương vụ Guimaraes. Kleberson nói: "Bruno Guimaraes sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal.

Bruno còn trẻ và tôi đã theo dõi cậu ấy từ khi cậu ấy còn chơi cho Athletico Paranaense. Bruno cũng đã có một số khoảnh khắc tuyệt vời tại Lyon. Cậu vẫn cần phát triển với tư cách là một cầu thủ, đặc biệt là trong những trận đấu lớn, nơi cậu ấy phải thực sự bước lên và thể hiện phẩm chất của mình.

Nhưng được ký hợp đồng với Arsenal, với rất nhiều cầu thủ trẻ khác trong đội hình của họ, điều đó thật tuyệt vời cho Bruno và câu lạc bộ. Cậu ấy thực sự thông minh, cậu ấy có thể chuyền xuyên tuyến, cậu ấy hiểu rất rõ vị trí cần phòng thủ. Bruno thật sự tài năng."

Guimaraes gia nhập Lyon vào tháng 1 năm 2020 theo bản hợp đồng có giá 18 triệu euro, với thời hạn 4 năm rưỡi từ đội bóng Athletico Paranaense và là trụ cột ở hàng tiền vệ của Peter Bosz kể từ đó. Mức giá hiện tại của anh được cho là vào khoảng 45 triệu euro.

Minh Tuấn | 06:24 22/01/2022
    Bình Luận