Liverpool bất ngờ là điểm đến khả thi cho Sancho

Hiện không ít đội bóng hàng đầu Premier League dành sự quan tâm lớn tới Jadon Sancho.

Tài năng của Jadon Sancho

Tài năng của Jadon Sancho là điều không phải bàn cãi. Báo chí châu Âu khẳng định, hàng loạt đội bóng lớn đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Sancho. Không phải ngẫu nhiên khi Sky Sports khẳng định, Sancho chắc chắn chia tay Dortmund sau mùa giải này.

Trước đó, tờ Daily Mail thông tin, một khi rời Dortmund, chân sút trẻ người Anh chỉ muốn chuyển tới Premier League chơi bóng. Trong số này, Man United tỏ ra khao khát muốn có chữ ký của Sancho nhất.

 - Bóng Đá

 Thời điểm này, tương lai của Sancho đang trở nên rất khó đoán.

Tuy nhiên, Liverpool và Chelsea là 2 đối thủ lớn của Man United trong thương vụ Sancho. Mới nhất, cựu danh thủ Bundesliga là Jan Aage Fjortoft đã tiết lộ thông tin bất ngờ liên quan tới tương lai của Sancho.

 

Cụ thể, Jan Aage Fjortoft chia sẻ trên trang Twitter cá nhân rằng: "Sancho có giá 130 triệu euro. Man United đang làm việc cật lực để hỏi mua Sancho. Thế nhưng, Liverpool vẫn có thể là điểm đến tiềm năng của Sancho.

Với Liverpool, để có thể sở hữu Sancho, họ phải bán đi Mohamed Salah hoặc Sadio Mane. Dù vậy có thông tin tiết lộ, Dortmund thấy rằng, việc mùa giải đang bị hoãn là cơ hội để họ giữ chân Sancho thêm một năm nữa."

Mùa này, Sancho đã ghi tới 14 bàn, đóng góp 15 kiến tạo sau 21 trận ở Bundesliga.

    Bình Luận