Liverpool chấm dứt hợp đồng cho mượn của thủ thành tài năng

Đội chủ sân Anfield đã có hành động nhanh gọn sau khi hay tin ngôi sao 19 tuổi gặp vấn đề.
 

Thủ thành trẻ Marcelo Pitaluga gia nhập Liverpool vào năm 2020 từ câu lạc bộ Fluminense. Gia nhập lò đào tạo của The Kop, tài năng xứ Samba sớm thể hiện khả năng cứu thua ấn tượng. 

Mùa hè vừa qua, anh được đem cho mượn tại Macclesfield để tích lũy thêm kinh nghiệm, trong bối cảnh đội một Liverpool đã đảm bảo 3 vị trí thủ môn là Alisson Becker, Adrian cùng với Caoimhin Kelleher.

Liverpool set to terminate star’s deal despite impressive start to the season - Bóng Đá

 Marcelo Pitaluga được cho mượn vào mùa hè.

Chuyển đến bến đỗ mới, Pitaluga liên tiếp gây ấn tượng bằng những màn cứu thua xuất sắc. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Football Insider, Liverpool buộc phải gọi anh trở lại câu lạc bộ ngay lập tức và chuẩn bị chấm dứt hợp đồng cho mượn với Macclesfield vì Pitaluga đã dính một chấn thương dây chằng mắt cá.

Pitaluga được điền tên vào đội hình 33 người của Liverpool ở chuyến du đấu tại Qatar. Tại đây, cầu thủ 19 tuổi sẽ tiếp tục hồi phục chấn thương.

Liverpool sẽ đối đầu với Olympique Lyonnais và AC Milan trong hai trận đấu ở Siêu cúp Dubai và cầu thủ người Brazil có thể ra sân nếu kịp bình phục. Sau đó, ban lãnh đạo The Kop sẽ cố gắng tìm cho anh một bến đỗ phù hợp hơn ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Lữ đoàn đỏ không thiếu những lựa chọn chất lượng nơi vị trí người gác đền. Ngoài Alisson, ngôi sao trẻ Kelleher cũng dần khẳng định bản thân tại những giải đấu cúp. Vì vậy, việc tiếp tục cho mượn Pitaluga là phương án hợp lý.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:50 06/12/2022
    Bình Luận