Liverpool chốt giá bán đứt Minamino, 2 đội bóng quan tâm

Lữ đoàn đỏ sẵn sàng để tiền đạo người Nhật Bản ra đi vào Hè tới, chỉ cần nhận được con số mong muốn.
 

Takumi Minamino vừa tỏa sáng ở trận đấu với Southampton, giúp Liverpool giành trọn 3 điểm và tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch. HLV Jurgen Klopp nhiều lần khẳng định chân sút người Nhật Bản xứng đáng được đá chính nhiều hơn, tuy nhiên trong tay ông có rất nhiều tiền đạo chất lượng.

Mùa giải năm nay Minamino chỉ đá chính vỏn vẹn 9 trận trên mọi đấu trường, nhưng lại đóng góp 10 pha lâp công, cùng 1 kiến tạo. Cho dù có hiệu suất ấn tượng và thường tỏa sáng mỗi khi được tin dùng, nhưng rất khó để cựu sao RB Salzburg cạnh tranh với Mohamed Salah, Sadio Mane, Luis Diaz, Diogo Jota và Roberto Firmino.

 - Bóng Đá

 Liverpool chốt giá bán Minamino.

Theo nhà báo David Lynch, Liverpool sẵn sàng để Minamino ra đi vào mùa Hè tới, chỉ cần nhận được 17 triệu bảng trên bàn đàm phán. Inter Milan đang là CLB để mắt đến tuyển thủ Nhật Bản. Leeds United nếu như trụ hạng thành công cũng sẽ có động thái với Minamino.

Mùa giải năm nay chân sút 27 tuổi xuất hiện thường xuyên ở đấu trường Carabao Cup và FA Cup, khi HLV Jurgen Klopp xoay tua đội hình cho các trụ cột nghỉ ngơi. Minamino đóng góp 3 bàn ở FA Cup, 4 bàn ở Carabao Cup, nhưng đến trận chung kết, anh không được chơi 1 phút nào. Rõ ràng ngôi sao người Nhật không phải là sự lựa chọn cho những trận cầu đinh, không loại trừ khả năng anh sẽ cân nhắc ra đi.

Endo | 05:42 20/05/2022
    Bình Luận