Liverpool có câu trả lời cho chữ ký 42 triệu bảng

Lữ đoàn đỏ buộc phải thay đổi lập trường chuyển nhượng khi phải hứng chịu một loạt ca chấn thương.
 

Ở trận mở màn Premier League 2022/23, The Kop đã mất điểm trước tân binh Fulham. Không những vậy, Lữ đoàn đỏ còn mất Thiago Alcantara do chấn thương khi anh buộc phải rời sân sớm. Ngôi sao người Tây Ban Nha gặp vấn đề về gân kheo và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài khoảng 6 tuần.

HLV Jurgen Klopp khá đau đầu trước cuộc khủng hoảng nơi hàng tiền vệ. Alex Oxlade-Chamberlain cũng bị đau gân kheo, trong khi Curtis Jones đang dưỡng thương ở bắp chân. Naby Keita gặp vấn đề về thể lực. Nhiều khả năng Liverpool phải tìm kiếm thêm nhân sự cho khu trung tuyến, trước khi TTCN đóng cửa.

Liverpool có câu trả lời cho chữ ký 42 triệu bảng - Bóng Đá

 Nunes là mục tiêu của Liverpool.

Matheus Nunes là một trong những mục tiêu nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Anfield. Ngôi sao 23 tuổi là trụ cột của Sporting CP, có 50 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa trước, đóng góp 4 bàn và 5 kiến tạo. Gã khổng lồ Bồ Đào Nha định giá trụ cột của họ là 42 triệu bảng.

Tuy nhiên theo The Times, Klopp dường như không có ý định chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1998, thay vào đó ông sẽ đặt niềm tin vào bộ ba Jordan Henderson, Fabinho và James Milner. HLV người Đức cho biết: CLB không cần thêm 1 tiền vệ vì chúng tôi có đủ.

Không phải Liverpool thiếu tiền vệ mà chỉ là một số trong số họ bị chấn thương. Đây không phải là một tình huống tốt, tôi không thích nó chút nào, nhưng phải xem toàn đội phản ứng như thế nào về điều đó - nhưng chắc chắn rằng chúng tôi sẽ không hoảng sợ.”

Endo - theo xevathethao.vn | 07:54 12/08/2022
    Bình Luận