Liverpool không có cơ hội chiêu mộ sao Bayern

The Kop được liên hệ đến tiền vệ người Hà Lan thời gian qua. Tuy nhiên, dường như kịch bản cựu sao Ajax cập bến Anfield trở nên bất khả thi.
 

Một số tờ báo xứ sương mù cho hay, Liverpool có kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Ryan Gravenberch dưới dạng cho mượn. Cầu thủ người Hà Lan từng được xem là sản phẩm ưu tú của lò đào tạo trẻ Ajax. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh đã chững lại khi cập bến Bayern Munich.

Mùa giải năm nay, Gravenberch thi đấu vỏn vẹn 117 phút trong màu áo Hùm xám xứ Bavaria. Đó rõ ràng là con số thống kê thật sự thất vọng với tài năng của Gravenberch. Khả năng tiền vệ người Hà Lan rời đi hoàn toàn có thể xảy ra.

Journo rules out Bayern Munich player joining Liverpool on loan (Ryan Gravenberch) - Bóng Đá

Gravenberch trong màu áo Ajax. 

Liverpool được báo chí Anh Quốc liên hệ đến Gravenberch. Tuy nhiên, nhà báo Florian Plettenberg đã phủ nhận kịch bản sao mai 20 tuổi cập bến sân Anfield. 

"Mọi chuyện đã được quyết định và không còn phải nghi ngờ: Cậu ấy sẽ ở lại Bayern Munich!. Không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra vào tháng Một. Bayern Munich luôn đặt niềm tin vào Gravenberch. Sẽ không có thương vụ cho mượn nào đến Liverpool hoặc các đội bóng khác," Florian Plettenberg chia sẻ.

Như vậy, Liverpool có thể sẽ chuyển hướng sang tìm kiếm một mục tiêu khác trên TTCN. Moises Caicedo là gợi ý khả thi với The Kop.

Anh Nguyễn | 05:49 25/01/2023
    Bình Luận