Liverpool phá két vì "thương vụ kép" 88 triệu bảng

Đội chủ sân Anfield đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Liverpool sớm trở thành cựu vương Champions League sau khi bị Atletico Madrid loại ở vòng 16 đội. Những thất bại trước đó trên sân của Watford hay Chelsea đã chỉ ra rằng, The Kop không thể thắng mãi. Lối chơi của họ rồi cũng sẽ bị đối thủ bắt bài. Chính vì vậy Jurgen Klopp cần phải thay đổi, và cụ thể là tăng cường lực lượng cho CLB.

Theo Express, Liverpool muốn thực hiện “thương vụ kép” với bộ đôi đang thuộc biên chế của Borussia Monchengladbach là Denis Zakaria và Marcus Thuram. Dự kiến đội chủ sân Anfield sẽ chi ra 88 triệu bảng cho 2 cái tên này.

Liverpool chiêu mộ Denis Zakaria và Marcus Thuram - Bóng Đá

 Klopp chiêu mộ lực lượng.

Giới chuyên mộ đánh giá Zakaria đang trên đường trở thành "Vieira 2.0" bởi khả năng công thủ toàn diện. Anh sở hữu đủ sức mạnh thể chất để tranh chấp bóng khi phòng ngự. Bên cạnh khả năng hoạt động khắp mặt sân, cầu thủ 23 tuổi có thể thi đấu trong vai trò trung vệ hoặc tiền vệ trung tâm khi cần thiết.

Marcus Thuram là con trai của huyền thoại Lilian Thuram. Tuy nhiên khác với người cha nổi danh ở vị trí trung vệ, Marcus là một cầu thủ tấn công và có thể chơi đa năng trên hàng tiền đạo. Mùa giải năm nay anh đã có 10 bàn thắng và 8 kiến tạo cho M.Gladbach trên mọi đấu trường. Trang web Bundesliga mô tả về Thuram: "Nhanh nhẹn, lối chơi trực diện, và với sức mạnh thể chất, thể hình đủ để khiến bất kỳ hậu vệ nào cũng phải e ngại." Anh hứa hẹn sẽ là phương án dự phòng chất lượng cho bộ ba Mane – Salah – Firmino trên hàng công.

Klopp sẽ tập trung cho phần còn lại của mùa giải

    Bình Luận