Lộ diện đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành Jude Bellingham

Liverpool được coi là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua ký hợp đồng với Jude Bellingham từ Borussia Dortmund. 
 

Bellingham hiện đang rất nổi bật và là trụ cột của đội tuyển Anh trong hành trình chinh phục cúp vàng World Cup 2022 ở Qatar. Nhưng tiền vệ này đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong vài năm qua ở Đức với Dortmund.

Lộ diện đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành Jude Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham được nhiều đội bóng hỏi mua.

Mặc dù phải đến tháng 6 năm sau mới tròn 20 tuổi, nhưng Bellingham đã có hơn 100 lần ra sân cho câu lạc bộ nước Đức trên mọi đấu trường kể từ khi rời Birmingham vào năm 2020. Man United, Real Madrid đều xếp hàng để có ngôi sao Tam sư, tuy nhiên, chính Liverpool mới là đội đang dẫn đầu trong cuộc đua này.

Tờ SportBild của Đức cho biết The Kop đang có các cuộc đàm phán nâng cao trong nỗ lực đưa Bellingham chuyển đến Anfield. Khó cho đội bóng của HLV Jurgen Klopp là phong độ của Bellingham ở Qatar càng củng cố vị thế của Dortmund khi thương lượng. Bây giờ, mức giá của tiền vệ này có thể lên đến 150 triệu euro. Đó có thể là một con số quá cao đối với Liverpool, đặc biệt là về sự không chắc chắn đối với quyền sở hữu của câu lạc bộ hiện tại. Fenway Sports Group đang xem xét bán một phần đội bóng thay vì tiếp quản hoàn toàn.

Gia đình Bellingham được cho là thích chuyển đến Liverpool hơn Madrid. Cầu thủ này có hợp đồng với Dortmund đến năm 2025 nhưng sẽ ra đi vào mùa hè năm 2023 để có bước tiến mới trong sự nghiệp.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:28 07/12/2022
    Bình Luận