Lộ số tiền Man United cần chi để sở hữu tiền vệ hoàn hảo

Ngôi sao người Mali sở hữu nhiều tố chất mà Ralf Rangnick mong muốn bổ sung vào đội ngũ nhân sự hiện tại.
 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Haidara tại RB Leipzig

Theo các báo cáo từ The Sun, RB Leipzig có thể bán đứt Amadou Haidara ngay tháng Một nếu Man United chồng đủ con số 46 triệu bảng Anh lên bàn đàm phán. Bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng trở thành ưu tiên với Quỷ đỏ ở phiên chợ Đông năm nay.

Tương lai của Paul Pogba không chắc chắn, trong khi đó Donny van de Beek tiếp tục lạc lõng dưới triều đại Ralf Rangnick. Do đó, nửa đỏ thành Manchester cần thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng.

Theo báo chí xứ sương mù, đội chủ sân Old Trafford đã cử tuyển trạch viên theo dõi màn trình diễn của Haidara. Ngôi sao người Mali có thể đảm đương vai trò một tiền vệ phòng ngự hoặc box-to-box điển hình.

Man Utd could sign Amadou Haidara in £46m deal this month - Bóng Đá

Haidara là mục tiêu tiềm năng của Man United. 

Tờ The Sun dẫn nguồn từ Sky Deutschland cho hay, RB Leipzig yêu cầu mức phí 46 triệu bảng Anh dành cho Amadou Haidara. "Thương vụ sẽ được thực hiện với số tiền từ 46 triệu bảng trở lên. Đứng từ quan điểm của RB Leipzig, bạn phải chấp nhận con số đó," nhà báo người Đức Philipp Hinze chia sẻ.

Haidara từng có quãng thời gian làm việc cùng HLV Ralf Rangnick trong màu áo CLB Red Bull Salzburg năm 2018. Ở chiều ngược lại, cầu thủ người Mali có mơ ước được thi đấu cho Man United từ bé.

"Tôi rất thích Man United. Tôi cố gắng xem nhiều trận đấu nhất của họ có thể. Tôi mơ ước được chơi ở đó," Haidara chia sẻ vào năm 2019.

Anh Nguyễn | 10:28 22/01/2022
    Bình Luận