Lukaku mừng 'rớt nước mắt' khi được rời Chelsea

Tiền đạo người Bỉ từ lâu đã ấp ủ dự định tìm kiếm bến đỗ mới sau những khó khăn mà anh phải đối diện trong màu áo The Blues.
 

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Romelu Lukaku gần như đã rơi nước mắt khi Inter Milan đạt thỏa thuận với Chelsea về việc mượn anh ở mùa giải sắp tới. 

Inter sẽ trả cho Chelsea khoản phí 7 triệu bảng cộng với các điều khoản bổ sung. Về phần Lukaku, chân sút người Bỉ cũng đồng ý cắt giảm 35% tiền lương và chỉ nhận khoảng 210.000 bảng/tuần để có thể được chơi tại nơi mong ước.

 - Bóng Đá

 Lukaku đã trải qua một mùa giải đầy khó khăn trong màu áo Chelsea. 

Tiền đạo 29 tuổi, sẽ trở lại Inter chỉ một năm sau khi tái hợp Chelsea trong một bản hợp đồng trị giá đến 97,5 triệu bảng. 

Lukaku không thể chịu được áp lực lớn tại The Blues. Tiền đạo người Bỉ chỉ ghi được 15 lần trong 44 trận đấu. Chưa dừng lại ở đó, anh còn làm phật lòng HLV Thomas Tuchel sau những phát ngôn hướng về phía thuyền trưởng CLB hồi tháng 12. Chính vì vậy, Lukaku đã lên kế hoạch "đào tẩu" khỏi Stamford Bridge và mọi thứ đang tiến triển theo hướng tích cực dành cho anh.

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Lukaku đã xúc động khi được luật sư Sebastien Ledure thông báo rằng đã đạt được bước đột phá trong cuộc đàm phán giữa Chelsea và Inter vào thứ Ba.

Dự kiến vào tuần tới, cựu tiền đạo Manchester United sẽ bay đến Ý thực hiện buổi kiểm tra y tế để hoàn tất thỏa thuận gia nhập Nerazzurri.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 05:25 23/06/2022
    Bình Luận