Lukaku tuyên bố sốc về người đại diện

Tiền đạo người Bỉ đã lên tiếng về tương lai sau phát ngôn từ phía người đại diện cách đây không lâu.
 

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Romelu Lukaku đã trở lại Chelsea trong một thương vụ trị giá gần 98 triệu bảng.

Với số tiền khổng lồ The Blues bỏ ra, họ kỳ vọng chân sút người Bỉ sẽ giúp câu lạc bộ giải quyết dứt điểm bài toán trên hàng công, nhưng trên thực tế, màn trình diễn đến từ Lukaku chỉ đạt mức trung bình thậm chí anh còn không thể hòa nhập với lối chơi của HLV Thomas Tuchel.

 Lukaku tuyên bố sốc về người đại diện - Bóng Đá

 Lukaku đang gặp khó khăn tại Chelsea.

Cựu tiền đạo Man Utd chỉ mới đá chính 15 trận tại Premier League mùa này và ghi 4 bàn thắng. Việc không được Tuchel trọng dụng đã dấy lên nhiều suy đoán về khả năng Lukaku sẽ trở lại Ý để đầu quân cho Inter Milan.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, người đại diện của anh lại một lần nữa khẳng định thân chủ đang cân nhắc khả năng rời Stamford Bridge.

Nhưng sau sự việc kể trên, chân sút sinh năm 1993 đã chính thức lên tiếng về tương lai, anh khẳng định rằng sẽ không có bất kỳ ai có thể thay mặt mình để quyết định câu chuyện đi hay ở trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Không bao giờ, tôi sẽ không bao giờ để ai đó nói thay mình… Tôi đã im lặng và tập trung vào việc giúp đỡ đội bóng và kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể," Lukaku viết trên Instagram.

"Vì vậy, nếu ai đó ngoài kia [đang] cố gắng nói điều gì đó về tôi và câu lạc bộ ... Đó chắc chắn không liên quan đến tôi."

Trường Sơn | 05:27 14/05/2022
    Bình Luận