Lý do Chelsea khước từ cỗ máy tấn công 107 triệu

Gương mặt được xem là phương án dự phòng của đội chủ sân Stamford Bridge nhưng cuối cùng lại bị từ bỏ.

Chelsea đang theo đuổi Erling Haaland nhưng thượng tầng The Blues biết rằng họ đang gặp khó. Trong bối cảnh đó, Chelsea phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Antoine Griezmann là ví dụ điển hình. Mặc dù vậy, truyền thông Châu Âu gần đây xác nhận, cả Chelsea, Liverpool, Manchester City và Manchester United không theo đuổi Griezmann.

Theo báo cáo của tờ Marca, sở dĩ Chelsea không theo đuổi Antoine Griezmann của Barcelona vì tuổi tác của chân sút này. The Blues có chính sách nghiêm ngặt liên quan đến những cầu thủ trên tuổi 30. Vì điều đó, đội chủ sân Stamford Bridge không tiếp cận cựu sao của Atletico Madrid.

Report: Chelsea unlikely to pursue 30-year-old superstar because of one vital factor - Bóng Đá

Chelsea khước từ Griezmann vì tuổi tác.

Antoine Griezmann gia nhập Barcelona vào năm 2019 với mức phí khổng lồ 107 triệu bảng. Nhưng sau hai mùa giải có phần bết bát, Blaugrana đang muốn bán đi chân sút người Pháp, thu lại vốn và giảm tải quỹ lương.

Thomas Tuchel đang có một hàng công khá trẻ ở Chelsea, với những cái tên như Timo Werner, Kai Havertz, Mason Mount, Christian Pulisic và Callum Hudson-Odoi. Olivier Giroud, 34 tuổi đã được bán cho AC Milan hồi đầu tháng 7.

Thương vụ chiêu mộ Antoine Griezmann sẽ không có nhiều ý nghĩa với Chelsea bởi như đã đề cập ở trên, tiền đạo sinh năm 1991 khó có thể trở thành mục tiêu dài hạn. Sẽ khôn ngoan hơn cho The Blues nếu họ đưa những mục tiêu như Erling Haaland vào tầm ngắm.

Tuchel phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 09:47 27/07/2021
    Bình Luận