Maddison hay Odegaard? Xác nhận mục tiêu số một của Arsenal

Đội chủ sân Emirates hiện đang rất khao khát có được sự phục vụ của một số 10 chất lượng.

Như tiết lộ từ giới truyền thông, Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng này với ưu tiên hàng đầu là chiêu mộ một tiền vệ hộ công đẳng cấp. Chứng kiến những sự cải thiện mà Martin Odegaard mang đến cho đội, rõ ràng HLV Mikel Arteta có lý do để đưa ra quyết định này.

Hiển nhiên, Odegaard là cái tên được Pháo thủ dốc sức chiêu mộ. Dù vậy, cho đến nay, công cuộc thâu tóm ngôi sao người Na Uy vẫn chưa có tiến triển vì thái độ của Real Madrid là không thực sự rõ ràng. Vì thế, đội chủ sân Emirates được cho là đã nhắm đến một vài mục tiêu khác, điển hình như James Maddison.

Fabrizio Romano updates on James Maddison and Martin Odegaard  - Bóng Đá

Maddison là cái tên mới nhất được Arsenal quan tâm. 

Mới đây, cây bút Fabrizio Romano đã chính thức làm rõ kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal đối với vị trí tiền vệ hộ công. Thông qua kênh youtube Don Robble, Romano khẳng định:

“Trước hết, đúng là có sự quan tâm dành cho cầu thủ này (Maddison), và cậu ấy được đánh giá cao như một sự thay thế nếu họ không thể ký hợp đồng với Odegaard. Tôi được biết rằng, nếu như Real Madrid thay đổi quan điểm thì Arsenal vẫn quan tâm đến Odegaard."

"Hiện tại, Real đang khẳng định rằng họ muốn giữ Odegaard ở lại, nhưng đó không phải là quyết định cuối cùng. Vì vậy, những gì tôi biết là ưu tiên của Arsenal vẫn là Martin Odegaard. Nếu họ không thể ký hợp đồng với cậu ấy, Maddison có thể là một trong số những phương án thay thế."

Mikel Arteta thừa nhận Odegaard hạnh phúc ở Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 19:58 18/06/2021
    Bình Luận