Man City đạt thỏa thuận cá nhân với bom tấn thứ 2

Đội chủ sân Etihad hứa hẹn tiếp tục khuấy đảo thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.
 

HLV Pep Guardiola có lý do khi yêu cầu BLĐ Man City sớm chiêu mộ Erling Haaland. Họ chấp nhận kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này. Sau thất bại ở Champions League, Man City hiểu rằng họ cần một sát thủ để thực hiện hóa tham vọng này mùa tới.

Với sự xuất hiện của Haaland, hàng công Man City được tăng cường. Haaland đã trở thành một trong những tài năng được thèm khát nhất ở châu Âu. Trong màu áo Dortmund, Haaland ghi 85 bàn chỉ sau 88 lần ra sân. Giờ đây, Haaland sẽ tiếp tục hành trình tại câu lạc bộ nơi cha anh Alfie đã trải qua 3 năm.

Man City đạt thỏa thuận cá nhân với bom tấn thứ 2 - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man City trong phiên chợ mùa hè năm nay. 

Tuy nhiên, Man City không dừng lại ở đây. Gần nhất, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Manchester City đang nhắm đến Marc Cucurella, với một lời mời chính thức sắp được gửi đến Brighton."

Đáng chú ý, Man City đang có kế hoạch bán Oleksandr Zinchenko để sớm chiêu mộ Cucurella trong mùa hè này. Nhà báo Pete O'Rourke cho hay: "Man City đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Marc Cucurella và đang đàm phán trước để hoàn tất mức phí với Brighton."

Theo nhiều nguồn tin từ bóng đá Anh, Brighton mong muốn nhận về 50 triệu bảng trên bàn đàm phán nếu bán đi Cucurella. Với Cucurella, Pep có thêm nhiều phương án lựa chọn chất lượng ở hệ thống phòng ngự.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 05:39 23/06/2022
    Bình Luận