Man City đổi ý, 'bật đèn xanh' cho Chelsea

Manchester City đã thay đổi quyết định về tương lai của một trung vệ - người đang được Chelsea săn đón.
 

Hướng đến mùa giải 2022/23, Chelsea muốn nâng cấp hàng phòng ngự khi mà cả Andreas Christensen và Antonio Rudiger đều đã rời đi. The Blues hướng đến nhiều mục tiêu, đáng chú ý như Jules Kounde, Matthijs de Ligt, Kalidou Koulibaly hay Nathan Ake.

Xét về 4 cái tên kể trên, Ake được xem là phương án khả dĩ cho đội bóng thành London khi anh có kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh. Trung vệ người Hà Lan từng thi đấu cho Bournemouth hay Manchester City. Tuy nhiên, The Citizens ban đầu đã tạo nên thử thách khi đặt ra 2 điều kiện cho Chelsea.

Man City đổi ý, 'bật đèn xanh' cho Chelsea - Bóng Đá

Ake đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Manchester Evening News cho hay đội chủ sân Etihad ban đầu có ý định chỉ bán Ake khi họ tìm được cái tên thay thế và mức phí phải không dưới 50 triệu bảng.

Và mới đây, nửa xanh thành Manchester đã thay đổi quyết định. Theo đó, họ sẽ bật đèn xanh cho cựu sao Watford tự do tìm kiếm bến đỗ mới trong thời gian này. Đây là một động thái mang đến tin vui cho The Blues và nó cũng phản ánh đúng thực trạng lực lượng ở Man City. Họ đã có 3 cái tên chất lượng là Aymeric Laporte, Ruben Dias và John Stones.

Chelsea cần tận dụng cơ hội này để tiếp cận và xúc tiến quá trình đàm phán để đưa thương vụ đến hoàn tất. Đến thời điểm hiện tại, nhà vô địch Champions League 2020/21 vẫn chưa chiêu mộ tân binh nào.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 18:02 05/07/2022
    Bình Luận