Man City vượt mặt M.U trong thương vụ họng pháo Nam Mỹ như thế nào?

Nửa xanh thành Manchester bất ngờ vào cuộc và đang đứng trước cơ hội lớn thâu tóm mục tiêu mà M.U theo đuổi.
 

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

Cụ thể, Man City đang chiếm ưu thế trong thương vụ Julian Alvarez. Đích thân chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: “Man Utd hiện không ở trong quá trình đàm phán ký hợp đồng với Alvarez. BLĐ Man City đã tổ chức 2 cuộc gặp gỡ với đại diện của Alvarez. Các cuộc đàm phán đã bắt đầu.”

Chỉ mới 21 tuổi, Alvarez đã cho thấy tiềm năng của một sát thủ hàng đầu. Ngôi sao người Argentina được kỳ vọng sẽ tiếp bước những huyền thoại đồng hương như Gabriel Batistuta hay Sergio Aguero, chuyển đến chơi bóng tại trời Âu và khẳng định tên tuổi của mình.

 - Bóng Đá

 Man City chiếm ưu thế trong thương vụ Alvarez.

Alvarez đã ghi 18 bàn cùng 7 kiến tạo sau 21 trận ra sân ở giải VĐQG Argentina Primera Division 2020/21. Tính trên mọi đấu trường, sao trẻ sinh năm 2000 có 24 bàn và 15 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công. Alvarez cũng đã được triệu tập lên ĐT Argentina, sát cánh với những Lionel Messi hay Angel di Maria…

Man City hiện vẫn đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế huyền thoại Sergio Aguero. Alvarez vì vậy lọt vào tầm ngắm của Pep Guardiola, khi cầu thủ này sở hữu những tố chất phù hợp với triết lý mà HLV người Tây Ban Nha xây dựng. Có vị trí sở trường là tiền đạo cắm, nhưng Alvarez hoạt động rất rộng trên hàng công, thậm chí có thể chơi tốt ở 2 biên như cầu thủ chạy cánh, hoặc đá thấp hơn trong vai trò tiền vệ tấn công.

Man City có kế hoạch cụ thể trong thương vụ này. Theo TyC Sport, các nhà ĐKVĐ nước Anh muốn ký hợp đồng với Alvarez ngay trong tháng Giêng, sau đó để chân sút 21 tuổi gia nhập CLB khác tại châu Âu theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Bằng cách đó, Alvarez sẽ có thời gian làm quen với môi trường bóng đá khắc nghiệt tại lục địa già.

 - Bóng Đá

Man City có kế hoạch cụ thể để Alvarez phát triển. 

Ngoài ra, Man City cũng đề nghị để Alvarez ở lại River Plate trong 6 tháng, nhằm tạo điều kiện cho CLB Argentina có thời gian tìm kiếm phương án thay thế. The Citizens không quá gấp rút, bởi họ vẫn đang “sống khỏe” bằng sơ đồ không có tiền đạo thực thụ.

Man Utd từng theo đuổi Alvarez quyết liệt, nhưng Quỷ đỏ bất ngờ chững lại đã tạo điều kiện cho Man City vượt mặt. Hơn nữa chân sút sinh năm 2000 có thể cảm nhận được sự chu toàn trong kế hoạch phát triển sự nghiệp mà đội chủ sân Etihad vạch ra cho anh. Nếu Alvarez chọn The Citizens là điểm đến tiếp theo thì cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

(Lược dịch từ Express)

Endo | 11:16 22/01/2022
    Bình Luận