Man United bắt đầu đàm phán, Wan-Bissaka sắp sửa bị "hạ bệ"?

HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn bổ sung nhân sự bên hành lang cánh phải

Solsa nói về Maguire và Bissaka 

Có thể khẳng định, Aaron-Wan Bissaka là một trong những bản hợp đồng thành công nhất mà HLV Ole Gunnar Solskjaer từng mang về Old Trafford. Với mức giá 50 triệu bảng, cựu cầu thủ của Crystal Palace đã biến hành lang cánh phải của Manchester United thành nơi "bất khả xâm phạm".

Dù vậy, trong bối cảnh Diogo Dalot còn quá non nớt, Bissaka gần như không đối mặt với bất kỳ sự cạnh tranh vị trí nào và nó có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển của anh. Vì lẽ đó, Man United đang có kế hoạch tạo ra một cuộc cạnh tranh dành cho Bissaka.

Cụ thể, tờ CalcioNapoli tuyên bố, đội chủ sân Old Trafford đã liên hệ với người đại diện của hậu vệ thuộc biên chế Napoli, Giovanni Di Lorenzo nhằm mục đích chiêu mộ anh vào mùa Hè. Đáng chú ý, các cuộc đàm phán đã diễn ra kể từ tháng Hai.

man utd in contacts di lorenzo - Bóng Đá

 Di Lorenzo đang tỏa sáng tại Serie A.

Lorenzo chỉ mới cập bến Napoli vào mùa trước, nhưng anh đã nhanh chóng gây ấn tượng với người hâm mộ lẫn giới chuyên môn. Những màn trình diễn xuất sắc này còn giúp Lorenzo lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Ý.

 

Được biết, Man United đặc biệt quan tâm đến Lorenzo vì sự đa năng của anh. Ngoài hậu vệ cánh phải, Lorenzo còn có thể chơi như một trung vệ. Xét về khía cạnh tấn công, trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Lorenzo đã đóng góp 3 đường kiến tạo và 1 bàn thắng.

Có thể thấy, khả năng tấn công của hậu vệ này vượt trội rõ rệt so với Bissaka, và Lorenzo hoàn toàn có thể đánh bại cựu cầu thủ của Palace để giành lấy một suất đá chính tại Old Trafford.

    Bình Luận