Man United chốt sổ, chỉ còn 2 mục tiêu dự phòng nếu mất Sancho

Đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ chiêu mộ thêm một cầu thủ tấn công.
 

Solskjaer cập nhật tình hình của Sanchez và Sancho

Manchester United tính đến thời điểm này chỉ mới có cho mình một tân binh duy nhất là Donny Van de Beek, đánh dấu một kỳ chuyển nhượng đầy thất vọng của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, làn sóng chỉ trích hướng về phía PCT Ed Woodward dự kiến sẽ tạm dừng, nếu ông thành công chiêu mộ Jadon Sancho.  

Đội chủ sân Old Trafford đã tiến hành theo sát tài năng người Anh trong suốt thời gian dài, và mùa Hè là thời điểm được họ ấn định để mang về Sancho. Song, dù đã đạt được toàn bộ thỏa thuận cá nhân, Man United vẫn chưa vượt qua được một chướng ngại vô cùng lớn đến từ Borussia Dortmund.

Man United chốt sổ, chỉ còn 2 mục tiêu dự phòng nếu mất Sancho - Bóng Đá

 Sancho còn cách xa Old Trafford. 

Cơ hội để Quỷ đỏ sở hữu được Sancho là khá thấp vì họ sẽ không bỏ ra 109 triệu bảng như phía Dortmund yêu cầu, tuy nhiên hy vọng thì vẫn còn đó. Daily Mail khẳng định, Man United đang chuẩn bị một lời đề nghị cuối cùng dành cho Sancho, và nếu thất bại thì họ sẽ chính thức chuyển hướng sang các mục tiêu khác.

Có rất nhiều cái tên được liên kết với Quỷ đỏ suốt mùa Hè vừa qua, nhưng hiện tại, họ chỉ còn lại duy nhất 2 "kế hoạch B" dành cho Sancho là Ivan Perisic và Douglas Costa. Cả hai đều sở hữu kinh nghiệm thi đấu và đẳng cấp hàng đầu, tuy không có những thống kế quá nổi bật như Sancho, nhưng họ vẫn đủ sức mang lại một làn gió mới cho hành lang cánh phải của Man United.

    Bình Luận