Man United có nguy cơ bị Man City cướp tiền đạo 16 triệu euro

Chân sút người Argentina lọt vào tầm ngắm của cả hai đại gia thành Manchester. Man City đang là CLB chiếm ưu thế.
 

Ronaldo trên sân tập Man United

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Man City tự tin chiêu mộ thành công tiền đạo Julian Alvarez. Ngôi sao thuộc biên chế CLB River Plate từng được xem là mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Man United.

Mức phí chuyển nhượng Man City bỏ ra trong thương vụ này vào khoảng 16 triệu euro. Julian có thể thi đấu nổi bật ở cả 2 vị trí tiền đạo hoặc cầu thủ chạy cánh. Sao mai sinh năm 2000 hứa hẹn bổ sung thêm hỏa lực cho hàng công nửa xanh thành Manchester.

Fabrizio Romano: Manchester City set to sign Julian Alvarez amid strong links with Manchester United - Bóng Đá

Julian lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn. 

"Ban lãnh đạo Man City đã có 2 cuộc họp với người đại diện của Julian Alvarez. Các cuộc đàm phán đã bắt đầu. Tuy nhiên, điều khoản giải phóng phí hợp đồng vẫn chưa được thông qua. Julian sẽ không gia nhập Man City vào tháng Giêng nhưng một thương vụ hỏi mượn có khả năng xảy ra. Man United chưa bao giờ mở cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Julian vào tháng Một," Romano viết trên trang Twitter cá nhân.

Man City có thể chiêu mộ thành công chân sút người Argentina, thế nhưng Julian nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo River Plate dưới dạng cho mượn. Kể từ sau sự ra đi của Sergio Aguero, nhà ĐKVĐ Premier League vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng.

Một gương mặt tiềm năng khác được Man City đưa vào tầm ngắm là Erling Haaland. Chân sút người Na Uy sở hữu kỹ năng săn bàn cự phách trong màu áo Borussia Dortmund.

Anh Nguyễn | 05:22 22/01/2022
    Bình Luận