"Man United đã chú ý đến cậu ấy"

Ký giả Dean Jones hé lộ về mục tiêu của Man United. Tuyển thủ Croatia được xem là phương án chuyển nhượng tiềm năng với Quỷ đỏ.
 

Theo nhà báo Dean Jones, Man United đã để mắt đến hậu vệ phải Josip Juranovic. Ngôi sao 27 tuổi thuộc biên chế CLB Celtic. Josip Juranovic góp mặt trong danh sách 26 tuyển thủ Croatia tranh tài tại World Cup 2022. Josip đá chính khi Croatia đánh bại Nhật Bản ở vòng 16 đội vừa qua.

Josip sẽ cùng các đồng đội chạm trán Brazil ở vòng tứ kết sắp tới. Màn trình diễn ấn tượng tại Qatar giúp hậu vệ sinh năm 1995 lọt vào mắt xanh Man United. Bên cạnh Quỷ đỏ, Atletico Madrid là đội bóng thứ 2 có sự quan tâm đến Josip. 

Mức phí chuyển nhượng của Josip rơi vào khoảng 15 triệu bảng Anh. Theo GIVEMESPORT, Josip có khả năng rời Celtic vào tháng Một. Về phía Man United, đội chủ sân Old Trafford sẽ tìm kiếm một hậu vệ phải chất lượng trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka có tương lai bất định.

Man Utd 'eyeing' £15m right-back who's more attacking than Dalot in Qatar (Josip Juranovic) - Bóng Đá

Josip trong màu áo Croatia.

"Tôi chắc chắn rằng Man United đã chú ý đến cậu ấy. Sự thật là giá trị chuyển nhượng của Josip phụ thuộc phần lớn vào đội bóng muốn chiêu mộ cậu ấy. Nếu đó là Man United, bạn sẽ muốn tăng con số đó lên. Nếu đối tác là West Ham United, bạn sẽ không nhận số tiền lớn trên bàn đàm phán," Dean Jones chia sẻ với GIVEMESPORT.

Josip được trang Sofascore chấm thang điểm 7.29 trên 10, con số khá ấn tượng đối với một hậu vệ phải. Tương lai của tuyển thủ Croatia sẽ được định đoạt sau World Cup 2022.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:00 06/12/2022
    Bình Luận