"Man Utd đã sẵn sàng gửi lời đề nghị 35 triệu euro"

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 vừa qua, Man Utd đã để mắt đến không ít ngôi sao để củng cố lực lượng.

Cuối cùng, Quỷ đỏ đã hoàn tất 4 bản hợp đồng chất lượng, là Tom Heaton, Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Và theo tiết lộ từ giới truyền thông Ý, trước khi chiêu mộ Varane, Man Utd đã thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với ngôi sao Kalidou Koulibaly của Napoli.

Kalidou Koulibaly: Manchester United failed in surprise bid for Napoli star - Bóng Đá

 Solskjaer thực sự muốn có Koulibaly?

 Trên Napoli Magazine, Antonio Giordano - một nhà báo của tờ Corriere dello Sport - cho biết: "Chúng tôi nói về điều này vào thứ Ba. Chủ tịch De Laurentiis thừa sức từ chối mọi lời đề nghị dành cho những tên tuổi lớn của CLB, đặc biệt là Koulibaly.

Man Utd đã sẵn sàng gửi lời đề nghị 35 triệu euro, nhưng De Laurentiis cho biết rằng Kalidou sẽ không ra đi với số tiền đó."

Koulibaly từng được Napoli định giá rất cao trong quá khứ. Một số phương tiện truyền thông cho rằng giá của anh lên đến gần 80 triệu bảng, và không có gì ngạc nhiên khi Napoli từ chối lời đề nghị 35 triệu euro từ Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, cần nhớ rằng Koulibaly hiện đã 30 tuổi. 35 triệu euro có lẽ là một lời đề nghị hợp lý từ đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer. Dù sao, Man Utd cũng có thể hài lòng khi chiêu mộ một trung vệ trẻ hơn và tài năng hơn như Varane. Cầu thủ người Pháp đã thích nghi khá nhanh với đội bóng mới, và đang hợp cùng Harry Maguire tạo nên cặp đôi ăn ý ở hàng thủ đội chủ sân Old Trafford.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Tuấn | 11:09 17/09/2021
    Bình Luận