Man Utd định giá khủng cho Rashford

Manchester United đưa ra mức định giá khổng lồ dành cho Marcus Rashford, trong bối cảnh PSG muốn chiêu mộ số 10.
 

PSG đang muốn ký hợp đồng với 1 tiền đạo trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa và họ xem Rashford trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ 24 tuổi còn một năm hợp đồng tại Old Trafford, cộng với tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải nữa nên United có thể giữ số 10 ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2024.

Mặc cho tiền đạo sinh năm 1997 từng bày tỏ lo ngại về suất thi đấu tại đội bóng nhưng Man Utd quyết định không bán trụ cột. Các nguồn tin tiết lộ với ESPN Quỷ đỏ rất muốn đạt được hợp đồng mới với tiền đạo người Anh .

Động thái của đội chủ sân Old Trafford sẽ gây khó khăn cho PSG, CLB sẵn sàng tăng lương đáng kể cho Rashford. Dù vậy, Les Parisiens sẽ chưa thể thực hiện việc đàm phán lương bổng với Rashford nếu thiếu bước thống nhất phí chuyển nhượng với Man Utd.

Man Utd định giá khủng cho Rashford - Bóng Đá

 Rashford được MU định giá khủng.

Nguồn tin từ ESPN chia sẻ, PSG định giá Rashford 60 triệu bảng. Trong khi đó, Man Utd lại có định giá cao gấp đôi lên đến 120 triệu bảng. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ cân nhắc việc tiếp tục theo đuổi Rashford hay không khi nhận được thông tin định giá từ đại diện Premier League. Mức định giá của MU là quá lớn.

Với phong độ trồi sụt trong giai đoạn gần đây, PSG khó lòng chấp nhận trả cho MU 120 triệu bảng để chiêu mộ Rashford.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 17:22 12/08/2022
    Bình Luận