Man Utd ra đề nghị cho người thừa Barca

Huấn luyện viên Erik ten Hag đang muốn cứu vãn sự nghiệp của cậu học trò cũ tại Ajax.
 

Sergino Dest chuyển đến đầu quân cho Barcelona vào năm 2020. Dù từng nhận được sự kỳ vọng lớn, nhưng sau một số màn trình diễn đáng thất vọng, cầu thủ người Mỹ đã dần đánh mất cơ hội ra sân.

Mùa giải hiện tại, Dest chỉ mới đá chính 6 trận. Đội chủ sân Camp Nou thậm chí còn tái hợp lão tướng Dani Alves, qua đó khiến tương lai ngôi sao người Mỹ bị đặt dấu hỏi lớn.

Hậu vệ phải Barca gửi tin buồn đến thành London - Bóng Đá

 Dest đang dần đánh mất cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức tại Barca.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Barca sẵn sàng bán hậu vệ 21 tuổi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp và động thái này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía Manchester United.

Trong bối cảnh cả Aaron Wan-Bissaka lẫn Diogo Dalot đều không thể đáp ứng đúng yêu cầu, Erik ten Hag muốn tái hợp cậu học trò cũ tại Ajax để giúp ổn định vị trí hậu vệ phải.

Bất chấp phong độ phập phù của Dest tại Barcelona, tân thuyền trưởng Quỷ đỏ tin rằng, việc trở lại cộng tác cùng ông sẽ giúp cầu thủ người Mỹ tìm lại phong độ đỉnh cao.

Theo 90min, Man Utd đang xem xét gửi đến Barca lời đề nghị mượn Dest vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Còn về phía Dest, anh tỏ ra háo hức và sẽ không từ chối cơ hội chuyển đến Old Trafford để tái hợp với Ten Hag.

Trường Sơn | 05:49 20/05/2022
    Bình Luận