"Mason Greenwood nhận được đề nghị khổng lồ rời Man Utd"

Cuộc sống của Mason Greenwood có thể đã thay đổi theo hướng khác nếu chia tay Manchester United.
 

Solskjaer nói gì về Greenwood?

Mason Greenwood đang thi đấu bùng nổ trong màu áo đội một Man United ở độ tuổi 18. Theo đó, chân sút trẻ người Anh đã có cho riêng mình 15 bàn thắng trên mọi đấu trường, gần nhất là cú đúp vào lưới Bournemouth tại Premier League.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thể hiện niềm tin tuyệt đối vào Greenwood vào mùa Hè năm ngoái khi cho phép Romelu Lukaku gia nhập Inter Milan với một thương vụ trị giá 73 triệu bảng và ngay lập tức đôn Greenwood lên đội một.

Chiến lược gia người Na Uy không ngần ngại tuyên bố, Greenwood là cầu thủ dứt điểm tốt nhất mà ông đã làm việc cùng. Đáng chú ý, Greenwood đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm tại Old Trafford nhưng tiềm năng của Greenwood đã sớm được biết đến trên khắp châu Âu.

Và mới nhất, nhà báo Andy Mitten khẳng định, Juventus đã đề nghị cầu thủ tuổi teen một bản hợp đồng khổng lồ để chuyển đến Turin vào năm ngoái. Cụ thể, Andy Mitten cho hay: "Greenwood có thể trở thành một tiền đạo hàng đầu.

Tôi biết rằng đã có những lời đề nghị hấp dẫn dành cho cậu ấy. Quay trở lại một năm trước, Juventus đã chuẩn bị một đề nghị với số tiền có thể thay đổi cuộc sống gia đình cậu ấy.

Nhưng sau cùng, Man United xứng đáng nhận được lời khen ngợi cho cách mà họ thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới."

Mason Greenwood offered ‘life-changing’ amounts of money to leave Manchester United for Juventus - Bóng Đá

 Greenwood nhận được đề nghị khổng lồ.

    Bình Luận