Mendes xúc tiến, cái tên bất ngờ cướp Felix khỏi tay M.U

Không loại trừ khả năng Joao Felix sẽ chuyển đến Premier League nhưng sẽ đối đầu với Man Utd.
 

Cơ hội chiêu mộ tiền đạo Joao Felix đang rộng mở dành cho Manchester United, sau khi ban lãnh đạo Atletico Madrid lên tiếng thừa nhận việc sẽ bán bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử nếu nhận lời đề nghị phù hợp.

Đội chủ sân Old Trafford cần một lựa chọn mới trên hàng công để khỏa lấp khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại. Chính vì vậy, phương án đàm phán ký hợp đồng với Felix luôn được cân nhắc.

Đối thủ của M.U gặp khó ở thương vụ Joao Felix - Bóng Đá

 Felix đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. 

Tuy nhiên với một cái tên khá hot trên thị trường chuyển nhượng, sự cạnh tranh là điều khó tránh khỏi. Ngoài những Arsenal hay Chelsea, mới đây theo nguồn tin từ Team Talk (dẫn nguồn Marca), Aston Villa bất ngờ trở thành ứng cử viên tiềm năng cho thương vụ Felix.

Nhật báo trên cho hay, HLV Unai Emery muốn đưa chân sút trẻ người Bồ Đào Nha về Villa Park và ban lãnh đạo câu lạc bộ cũng đã mở cuộc đàm phán sơ bộ để bàn về khả năng chiêu mộ Felix.

Hơn thế nữa, người đại diện của cầu thủ 23 tuổi - Jorge Mendes cũng ủng hộ thân chủ chuyển đến đầu quân cho Aston Villa. 

Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, đó ắt hẳn sẽ là một cú sốc lớn trên thị trường chuyển nhượng và thậm chí còn xác lập một kỷ lục mới trong lịch sử mua bán của Villa.  

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 10:36 07/12/2022
    Bình Luận