“Messi của M.U” từ chối gia hạn, Chelsea nhanh chóng nhập cuộc

Đội chủ sân Stamford Bridge đang nỗ lực để chiêu mộ một tài năng trẻ do Man Utd đào tạo.

Nhắc đến Carrington, người ta sẽ nghĩ ngay đến cái nôi của hàng loạt tài năng siêu việt của bóng đá thế giới nói chung và Manchester United nói riêng. Song, không phải bất kỳ tài năng nào cũng muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford khi đã chứng tỏ năng lực của mình ở đội trẻ, điển hình như Angel Gomes. Hợp đồng giữa tiền vệ người Anh với Man United sẽ hết hạn trong hôm nay, và Quỷ đỏ cũng đã chính thức thất bại trong việc giữ chân viên ngọc quý của mình.

Theo The Independent, Chelsea đang nỗ lực đàm phán với người đại diện của Angel Gomes đưa cầu thủ 19 tuổi này gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge. HLV Frank Lampard ưa thích xây dựng đội hình dựa trên các nhân tố trẻ, và ông xem Gomes là cái tên phù hợp với triết lý bóng đá của mình.

Chelsea chiêu mộ Angel Gomes - Bóng Đá

 Gomes gia nhập Chelsea?

Angel Gomes đến học viện M.U khi mới chỉ 6 tuổi, dành 12 năm tập luyện ở đây và đã có những phút đầu tiên cho Quỷ đỏ từ năm 2017. Cầu thủ sinh năm 2000 từng khiến đông đảo CĐV Quỷ đỏ trầm trồ bởi tiềm năng phát triển lớn, mang dáng dấp của một "Messi mới" trong tương lai.

 

Dù thể hình thấp bé (chiều cao 1m61 và cân nặng 61kg), bị cho là không phù hợp với môi trường bóng đá Anh, tuy nhiên tài năng của Gomes vẫn được đánh giá rất cao. Trong trường hợp cập bến Chelsea, nhiều khả năng ngôi sao sinh năm 2000 sẽ phải tiếp tục khoác áo đội trẻ The Blues bởi anh khó có thể cạnh tranh với Hakim Ziyech và Timo Werner.

Chelsea tập luyện
    Bình Luận