Mikel Arteta: Tân binh sẽ đưa Arsenal lên tầm cao mới

Chiến lược gia người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh công cuộc chuyển nhượng của Arsenal.
 

Arteta phát biểu trước trận gặp Burnley 

Khi được hỏi về việc liệu Arsenal có cần thêm những bản hợp đồng mới để thách thức Top 4 hay không, HLV Mikel Arteta trao đổi trong cuộc họp báo sau trận hòa Burnley:

"Đó là những gì chúng tôi đã lên kế hoạch, nhưng thị trường chuyển nhượng thì khó khăn, phức tạp. Chúng tôi biết điều đó, nhưng còn rất nhiều việc phải quản lý, và chúng tôi phải đưa ra quyết định đúng đắn với những cầu thủ mà chúng tôi tin rằng sẽ thực sự giúp ích cho đội, cố gắng mang về những người có thể đưa chúng tôi lên một tầm cao mới."

Arteta lý giải việc Arsenal không thể ghi bàn trận Burnley - Bóng Đá

 Arsenal vẫn chưa đón bất kỳ tân binh nào trong chợ Đông. 

"Chắc chắn là chúng tôi đang cố gắng, nhưng tôi không biết liệu có thể làm được hay không. Hãy chờ xem, có rất nhiều yếu tố cần thiết để thực hiện những thương vụ chuyển nhượng."

"Tôi nghĩ, có được những tân binh trong đội vào ngày chuyển nhượng đầu tiên, thực sự là ước mơ của mọi huấn luyện viên. Nhưng, điều đó không thực tế và trong kỳ chuyển nhượng này, lịch sử chỉ ra rằng có rất nhiều bản hợp đồng được ký kết ngay trước khi TTCN đóng cửa."

"Những cầu thủ đến đây phải có khả năng đưa chúng tôi lên một tầm cao mới. Chúng tôi đã có sẵn một trình độ nhất định, và chúng tôi muốn thấy những tiêu chuẩn tốt hơn nhiều so với những gì mình đã có. Và đó là cách mà chúng tôi sẽ chiêu mộ cầu thủ."

Huỳnh Phong | 12:31 24/01/2022
    Bình Luận