Mino Raiola tiết lộ 4 CLB Premier League có thể mua Haaland

Với phong độ tuyệt vời, Erling Haaland là tiền đạo mà mọi đội bóng đều phải thèm muốn.

Và người đại diện Mino Raiola đã tiết lộ rằng chỉ có bốn câu lạc bộ ở Premier League có thể ký hợp đồng với tiền đạo của Borussia Dortmund.

Mino Raiola reveals only FOUR Premier League clubs can afford to sign Erling Haaland - Bóng Đá

 Việc ghi bàn đã trở thành thói quen của Haaland.

Real Madrid và Man Utd là hai trong số những câu lạc bộ thường xuyên được liên kết với Haaland, sau khi bỏ lỡ việc chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi này vào tháng Giêng năm ngoái.

"Rõ ràng là mọi người đang xem Erling như một trong những ngôi sao trong tương lai, bởi vì rất khó để làm những gì cậu ấy làm được ở độ tuổi và cấp độ đó", Mino Raiola nói với BBC Sports.

"Erling sẽ là một trong những ngôi sao của thập kỷ tới, vì chúng ta thấy rằng những ngôi sao như Ibrahimovic, Ronaldo và Messi đang đến độ tuổi mà mọi người đều tự hỏi: 'Chúng ta còn có thể tận hưởng họ trong bao lâu nữa?' Vì vậy, tất cả mọi người đang tìm kiếm thế hệ mới.

Chỉ tối đa 10 câu lạc bộ có đủ khả năng mua Erling và cung cấp nền tảng cậu ấy muốn sau khi ở Dortmund… và bốn trong số những câu lạc bộ đó ở Anh.

Tôi không nghĩ rằng có một giám đốc thể thao hay HLV nào trên thế giới lại nói 'không quan tâm' đến Erling cả. Nó giống như nói: 'Có đội đua xe Công thức 1 nào không quan tâm đến việc sở hữu Lewis Hamilton hay không?'."

Buổi tập của Haaland cùng Dortmund:

 
    Bình Luận