Một tiền đạo bị Ten Hag làm ngơ

Marko Arnautovic sẽ không ký hợp đồng với Man United. Tờ Athletic đưa tin, Quỷ đỏ đã rút lui khỏi thương vụ này.
 

Marko Arnautovic là một tiền đạo mạnh mẽ, cá tính. Nhưng chưa bao giờ anh được xem là một chân sút hàng đầu. Anh cũng chưa từng chơi cho một đội bóng lớn nào. Hơn nữa, một động thái cho một cầu thủ 33 tuổi không nên được Man United cân nhắc, bởi người hâm mộ Quỷ đỏ đã phát ngán với việc câu lạc bộ ký hợp đồng với những tiền đạo già nua.

 - Bóng Đá

 Ten Hag cần củng cố sức mạnh hàng công.

Đã đến lúc Man United nhìn về tương lai và đánh cược vào một tiền đạo trẻ. Benjamin Sesko đã đồng ý đến RB Leipzig sau một năm nữa, vậy còn ai xứng đáng để Erik ten Hag nhắm đến?

Jonathan David của Lille có thể là một mục tiêu lý tưởng cho đội chủ sân Old Trafford vào lúc này. Đây là thời điểm để họ nhắm đến một tiền đạo trẻ đang lên, có tiềm năng trở thành một siêu sao, có thể thăng hoa với sự dẫn dắt của Erik ten Hag, và cạnh tranh với Anthony Martial cùng Cristiano Ronaldo.

David mới 22 tuổi, nhưng đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm ở bóng đá châu Âu. Anh đã ghi 37 bàn ở Bỉ cho Gent trước khi chuyển đến Lille vào hai mùa hè trước, và có 33 bàn cho đội bóng ở Ligue 1. Ở cấp độ quốc tế, David đã có 20 lần lập công cho Canada trong 30 trận. Anh được xem là đầu tàu để dẫn dắt đội tuyển quốc gia của mình tại World Cup và điều này sẽ khiến các câu lạc bộ có thêm động lực để đạt được thỏa thuận ngay bây giờ trước khi tên tuổi anh nổi lên tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

 - Bóng Đá

 David thật sự tiềm năng.

David đã ghi được cú đúp vào cuối tuần trước, giúp Lille khởi đầu mùa bóng ấn tượng với chiến thắng 4-1 trước Auxerre. Dù sao, David vẫn còn trẻ và ổn định là điều anh còn thiếu. Tuyển thủ Canada Anh đã ghi đến 16 bàn thắng trong nửa đầu của mùa trước, nhưng chỉ ghi được ba bàn trong nửa sau của mùa giải.

Erik ten Hag, sau những gì tuyệt vời đã làm được ở Ajax, là HLV có thể giúp David có được sự ổn định và hoàn thiện bản thân, trong một hệ thống phù hợp.

Một báo cáo từ CBS Sports vào tháng 5 cho biết Erik ten Hag đã quan tâm đến ngôi sao của Lille. Không có gì xảy ra kể từ đó, nhưng vẫn còn thời gian để Man United hành động. Một báo cáo từ Daily Mail vào năm 2020 cho biết các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đã bị ấn tượng bởi chàng trai này khi anh ấy còn ở Gent.

David không phải là một phương án an toàn, đảm bảo như Erling Haaland của Man City, nhưng sẽ thú vị hơn nhiều so với Arnautovic, và là một canh bạc đáng để Man United tiến hành.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:28 12/08/2022
    Bình Luận