Mourinho xác nhận 1 điều về Gareth Bale, CĐV Spurs phát sốt

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có quan điểm rất rõ ràng trong thương vụ này.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế xôn xao với thông tin, Tottenham Hotspur sẵn sàng tranh giành quyết liệt với Manchester United trong hai thương vụ chiêu mộ Sergio Reguilon và Gareth Bale. Cụ thể, vì sự chần chừ của thượng tầng Quỷ đỏ, Man Utd nhiều khả năng sẽ bị Gà trống vượt mặt.

Trong đó, thương vụ theo đuổi Gareth Bale được quan tâm hơn cả. Bởi tiền vệ người xứ Wales là tài năng cũ của Tottenham, trước khi được Real Madrid đưa về Santiago Bernabeu bằng mức phí chuyển nhượng kỷ lục.

Thực tế, HLV Jose Mourinho từng nỗ lực để ký Bale ở cả Real và Man Utd, nhưng không lần nào ông "trực tiếp" thành công. Mới đây, phát biểu về đồn đoán sẽ mang Bale về CLB phía Bắc London, chiến lược gia kỳ cựu này chia sẻ:

"Ngay cả trước đó, tôi đã cố gắng ký hợp đồng với Gareth Bale cho Real Madrid. Nhưng điều đó không thể làm được trong thời gian tôi ở Bernabeu. Ngài chủ tịch về sau đã làm theo những gợi ý của tôi và mùa giải tôi rời đi, ông ấy đã đưa Gareth Bale đến với câu lạc bộ."

Jose Mourinho tight-lipped on Tottenham's move for Gareth Bale but confirms long-standing interest - Bóng Đá

Mourinho từng nhiều lần muốn có Gareth Bale trong quá khứ.

"Không có gì phải bí mật về điều này. Ngay cả Gareth cũng biết điều đó nhưng tôi sẽ không nói về cậu ấy nữa vì Gareth vẫn là cầu thủ của Real Madrid."

Như vậy, Mourinho cũng ngầm xác định bản thân ông luôn mong muốn sở hữu Gareth Bale trong đội hình.

HLV Mourinho phát biểu: 

 
    Bình Luận