M.U đóng vai trò then chốt trong vụ Barca - Depay

Barcelona sẽ phụ thuộc vào Manchester United để có thể mua được Memphis Depay.

Barcelona đã liên hệ với Lyon để đàm phán chiêu mộ Memphis Depay một thời gian dài, tuy nhiên thương vụ vẫn chưa thể chốt lại vì vướng mắc về tài chính bên phía Blaugrana. Theo trang AS của Tây Ban Nha, Manchester United có thể trở thành cái tên giúp đỡ Barca trong hoàn cảnh này.

Quỷ đỏ được cho đang rất muốn chiêu mộ ngôi sao trẻ Ousmane Dembele của Barcelona, trang AS cho biết thương vụ này đã đến rất gần ngày hoàn tất. Barca được cho sẽ nhận 50-60 triệu euro cho "bom xịt" của mình. Với số tiền này, họ sẽ có thể lập tức đón về Memphis Depay, người chỉ có giá khoảng 30 triệu euro.

Lyon Open Talks With Islam Slimani - Bóng Đá

 Depay có thể đến Barca nếu Dembele đến M.U.

Manchester United đã theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund một thời gian dài, tuy nhiên gần như chắc chắn sẽ không thể có được anh ngay hè này, do đó đội bóng áo đỏ đã quyết định chuyển hướng sang sao trẻ người Pháp.

Dembele đến sân Camp Nou vào mùa hè năm 2017 với mức giá khó tưởng, có thể lên đến 145 triệu euro. Khi đó, Barca mạnh tay bởi họ vừa thu được con số kỷ lục từ thương vụ Neymar đến Paris Saint-Germain, đồng thời Dembele cũng là một ngôi sao rất sáng giá của Dortmund. Tuy nhiên sau 3 năm ở Tây Ban Nha, tất cả những gì anh để lại là sự thất vọng.

Depay lập hat-trick ngay đầu mùa giải:

 
    Bình Luận