M.U nhận tối hậu thư vụ Frenkie de Jong

Giám đốc của Barcelona, Jordi Cruyff đã tuyên bố các đội bóng nên quên việc chiêu mộ Frenkie de Jong.
 

De Jong không mặn mà với việc chuyển đến Man Utd vào mùa hè năm ngoái bất chấp sự theo đuổi nhiệt tình của Quỷ đỏ, trong khi Barcelona đã hy vọng có thể buộc anh phải rời đi. Tuy nhiên, giờ đây có vẻ như cả cầu thủ và CLB đều phản đối việc chuyển nhượng.

Sau khi không thuyết phục được cầu thủ 25 tuổi chuyển đến Old Trafford, Man Utd đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Casemiro của Real Madrid. Nếu Man Utd tìm cách khơi lại sự quan tâm của họ đối với De Jong, họ sẽ gặp khó khăn hơn trong khoảng thời gian này so với hồi mùa hè.

Manchester United have a decision to make after fresh Frenkie de Jong transfer twist - Bóng Đá

 De Jong đã ổn định trở lại ở Barca.

Giám đốc Jordi Cruyff của Barca đã nói rằng cầu thủ người Hà Lan "thực sự được yêu mến" ở Catalan và họ sẽ cố gắng giữ anh: "Frenkie de Jong không phải để bán. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi, vì vậy thời điểm đó đã trôi qua. Cậu ấy ở đây và cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi."

"Vào cuối mùa hè năm ngoái, sau các cuộc thảo luận về Công bằng tài chính, cậu ấy đã ở lại đây và Frenkie thực sự được yêu mến tại Barca.”

Tiền vệ cũng không phải ưu tiên chính của M.U thời gian tới, họ sẽ cần tiền đạo sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Man Utd đã được liên kết chặt chẽ với tiền đạo của PSV và đồng đội quốc tế của De Jong, Cody Gakpo.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:56 08/12/2022
    Bình Luận