M.U thảo luận nội bộ về chữ ký 40 triệu bảng

Manchester United đang có những động thái nghiêm túc để chiêu mộ tân binh ở khoảng thời gian còn lại của phiên chợ hè.
 

Manchester United có những động thái quan tâm đến những ngôi sao tấn công. Antony của Ajax là mục tiêu được Quỷ đỏ chú ý. Song, đội chủ sân Old Trafford khó lòng hoàn tất thương vụ bởi động thái cứng rắn từ Ajax. CLB Hà Lan hét giá khủng khiến Man Utd lo ngại về việc chiêu mộ Antony.

Không ngạc nhiên nếu đội bóng nước Anh chuyển hướng sang mục tiêu mới. Theo đó, nguồn tin từ Fabrizio Romano tiết lộ, Man Utd đang thảo luận nội bộ về Cody Gakpo. Cầu thủ sinh năm 1999 được xác nhận hứng thú với việc chuyển sang Premier League chơi bóng.

Gakpo hiện là một trong những mục tiêu hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester nhưng CLB xứ sương mù chưa chính thức đặt giá gửi đến PSV. Được biết, PSV muốn nhận về 40 triệu bảng từ Gakpo.

M.U thảo luận nội bộ về chữ ký 40 triệu bảng - Bóng Đá

 Man Utd thảo luận chiêu mộ Gakpo.

Trước đó truyền thông từng đưa tin PSV không muốn nhả Gakpo cho đến khi kết thúc 2 lượt đấu gặp Rangers tại vòng play-off Champions League. Vì vậy, Man Utd cần phải chờ đợi để thuyết phục đối tác Hà Lan bán trụ cột. Nếu Man Utd giành được sự phục vụ của ngôi sao 23 tuổi, Erik ten Hag có thêm một học trò đồng hương sau trường hợp của Tyrell Malacia.

Ở một diễn biến khác, Romano có chia sẻ đội chủ sân Old Trafford hiện bắt đầu quá trình đàm phán về thương vụ Adrien Rabiot. 17 triệu euro là mức phí Quỷ đỏ cần trả cho Juventus. 

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:42 11/08/2022
    Bình Luận