M.U tiến hành đàm phán với Pogba 2.0

Quỷ đỏ đã xúc tiến việc đàm phán với một tiền vệ tài năng, được xem là một phiên bản mới của Paul Pogba.

Hợp đồng của tiền vệ người Pháp sẽ đáo hạn vào năm sau, và anh bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Có nhiều thông tin cho rằng M.U sẵn sàng trao cho Pogba mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần trong giao kèo mới, nhưng không có gì đảm bảo ngôi sao 28 tuổi sẽ gật đầu đồng ý. Pogba chỉ giải quyết tương lai sau khi anh kết thúc kỳ nghỉ Hè của mình.

Không loại trừ khả năng tiền vệ sinh năm 1993 sẽ dứt áo ra đi ngay mùa Hè này, do đó BLĐ Man Utd cần có phương án thay thế. Mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm đến chính là Eduardo Camavinga. Chỉ mới 18 tuổi, Camavinga đã là trụ cột tuyến giữa của Rennes.

Manchester United 'making progress in Eduardo Camavinga talks' - Bóng Đá

 M.U đưa Camavinga vào tầm ngắm.

Camavinga được xem là “Pogba 2.0” bởi lối chơi có phần tương đồng so với người đàn anh. Ngoài ra, tiền vệ này hoạt động rất năng nổ ở khu trung tuyến nhờ sở hữu nền tảng thể lực và sức mạnh sung mãn. Đáng chú ý, hợp đồng của tài năng trẻ này cũng sẽ đáo hạn vào năm 2022.

Theo Fabrizio Romano, Man Utd đã tiến hành đàm phán với cầu thủ người Pháp. Romano cho biết Rennes sẵn sàng chấp nhận mức giá 30 triệu euro (25,7 triệu bảng) vì sợ mất trắng Camavinga vào mùa Hè tới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với PSG, khi Gã nhà giàu thành Paris cũng quan tâm đến một thỏa thuận với Camavinga.

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 09:09 05/07/2021
    Bình Luận