Mục tiêu của Man Utd nhờ luật sư tìm CLB mới

Man Utd cần bổ sung lực lượng ở hàng công, và Hakim Ziyech của Chelsea đã được liên kết nhiều với họ.
 

Nhà báo người Pháp Nabil Djellit cho biết vào tuần trước rằng Ten Hag rất muốn được tái hợp với Ziyech, người không thể đáp ứng yêu cầu ở Chelsea.

Hakim Ziyech asks lawyer to find new club amid Manchester United links - Bóng Đá

 Ziyech quyết tâm rời Chelsea?

Tờ Give Me Sport cũng tuyên bố vào tháng 7 rằng Man Utd thực sự quan tâm đến Ziyech. Trong khi đó, theo Evening Standard, Ziyech đã trở nên thất vọng với việc không thể chuyển đến AC Milan. Tuyển thủ Ma-rốc lo lắng rằng anh có thể bị mắc kẹt ở Chelsea, nơi anh không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng cho lắm. Trong trận mở màn Premier League mùa bóng mới của The Blues với Everton, Ziyech chỉ là cầu thủ dự bị không được sử dụng.

Cũng theo Evening Standard, cựu ngôi sao Ajax đã yêu cầu luật sư của mình tìm kiếm cho anh một lối ra trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 khép lại. Ziyech muốn có một khởi đầu mới và bến đỗ lý tưởng cho anh có thể là Man Utd.

Erik ten Hag đã dẫn dắt Ziyech trong giai đoạn thành công rực rỡ, nơi tiền vệ tấn công này liên tục toả sáng để rồi được Chelsea chiêu mộ. Thật tiếc khi anh đã không đạt đến đỉnh cao ở Premier League như những gì đã làm ở Eredivisie.

The Blues đã chi ra 40 triệu euro cho Ajax vào năm 2020 để có được Ziyech và giờ đây, họ được cho là muốn bán anh với mức giá 10 triệu euro. Đây là mức giá hời cho một cầu thủ tài năng như Ziyech.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:15 12/08/2022
    Bình Luận