Mục tiêu Liverpool: 'Tôi sẽ chỉ rời đi để đến một CLB thực sự lớn'

Trung vệ người Brazil đang rất hài lòng với cuộc sống ở Tây Ban Nha.

Hồi hè năm ngoái, Diego Carlos cập bến Sevilla từ Nantes và đang chơi rất ấn tượng dưới trướng Julen Lopetegui. Mùa giải này, anh đã ra sân 31 trận trên mọi đấu trường cho Sevilla, góp công lớn để giúp đội bóng này đang tạm đứng thứ ba trên BXH La Liga. Cả Real Madrid và Liverpool đang rất muốn chiêu mộ trung vệ 27 tuổi, The Reds là bên có lợi thế hơn.

I'll only leave Sevilla for much bigger club, says Liverpool target Diego Carlos - Bóng Đá

 Carlos đang được những đội bóng lớn nhất để mắt.

Trả lời về những tin đồn chuyển nhượng, Diego Carlos cho biết bản thân anh chưa trực tiếp nghe được thông tin gì, đang cảm thấy rất thoải mái ở thành phố Sevilla: "Tôi rất hạnh phúc ở Sevilla. Tôi thực sự thích CLB và cả thành phố. Đây là một vùng đất tuyệt đẹp, tôi và cả gia đình đều thích ở đây."

"Việc chơi cho Sevilla đã là một bước tiến lớn của tôi. Nếu có rời Sevilla, tôi sẽ phải đến chơi cho một CLB thực sự lớn hơn nhiều, bởi Sevilla đã là một đội bóng tuyệt vời rồi."

"Người đại diện chưa nói gì với tôi về việc này. Tôi không hứng thú với việc tìm hiểu về những CLB khác. Tôi vẫn luôn nói với người đại diện của mình, rằng những thông tin ông ấy nói với tôi cần phải được chắc chắn, ông ấy không cần truyền đạt với tôi những tin đồn, bởi tôi phải hoàn toàn tập trung cho Sevilla. Tôi không muốn bị những thứ khác làm ảnh hưởng."

Xem lại trận giao hữu giữa Liverpool và Sevilla: 

    Bình Luận