Muốn có sao Chelsea, Juventus phải đưa 2 cái tên ra trao đổi

Bà đầm già thành Turin đang tìm mọi cách đưa một ngôi sao thuộc biên chế Chelsea gia nhập CLB.

Jorginho từng là hạt nhân trong hệ thống chiến thuật của HLV Maurizio Sarri, ở cả Napoli lẫn Chelsea. Sau sự rời đi của nhà cầm quân người Ý khỏi Stamford Bridge, tương lai của tiền vệ này đang là một dấu hỏi lớn.

Bắt đầu từ giai đoạn hai, Billy Gilmour lại nổi lên và là cái tên sáng giá nơi tuyến giữa của The Blues. Chính vì lẽ ấy, có khá nhiều cầu thủ phải cam phận dự bị để nhường chỗ cho các sao mai. Jorginho là một ví dụ khi gần như mất hút kể từ lúc bóng đá trở lại sau COVID-19.

Chelsea trao đổi Jorginho với Juve - Bóng Đá

 Jorginho có thể rời Chelsea.

Chứng kiến điều đó HLV Sarri muốn được tái hợp cùng “học trò cưng” tại Juventus. Jorginho luôn được xem là hạt nhân quan trọng trong hệ thống chiến thuật mà Sarri xây dựng từ Napoli đến Chelsea. The Blues cũng sẵn sàng để tiền vệ người Italia ra đi nếu nhận về ít nhất 58 triệu bảng. Tuy nhiên họ cũng có thể giảm con số này nếu Juventus đồng ý trao đổi cầu thủ.

 

Theo Tuttosport, Bà đầm già sẵn sàng đưa Aaron Ramsey và Adrien Rabiot ra trao đổi. Trong quá khứ Chelsea từng theo đuổi 2 cái tên này nhưng không thành công. Quyết định cuối cùng vẫn là ở Frank Lampard. Cũng có thể chiến lược gia người Anh cần thêm tiền mặt để theo đuổi Kai Havertz của Bayer Leverkusen – người được “thét giá” lên đến 100 triệu euro.

HLV Lampard nói về Jorginho

 
    Bình Luận